ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านไทยโมเดล 5 ไร่ #บ้านในนา ชะอำ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 21,900,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HLH023111

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายบ้านไทยโมเดล 5 ไร่ #บ้านในนา ชะอำ-คุณได้ย้อนเวลากลับไป คุณจะเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในบ้านสไตล์คันทรี่ที่ได้รับอิทธิพลจากไทยที่สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเช่นกัน บนที่ดินที่มีภูมิทัศน์แบบดั้งเดิมอันงดงาม ประกอบด้วยพื้นที่ 5 ไร่ / 8,000 ตารางเมตร พร้อมสระบัวธรรมชาติ นาข้าว พร้อมต้นไม้ใหญ่นานาชนิด รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงต้นกล้วยและต้นมะพร้าวที่รวมกันสร้างความรู้สึกที่แท้จริงของการใช้ชีวิตในประเทศไทย โดยไม่มีกำแพงสีขาวขนาดใหญ่ และ หลังคาสีแดงอยู่รอบตัวคุณ

ที่นี่ ที่บ้านไทยของฉัน คุณมีทิวทัศน์อันตระการตารอบๆ ทุ่งนาเขียวขจี ต้นไม้ และยอดเขาตระการตาของเพชรบุรี พักเย็นสบายใต้ร่มเงาบนชั้น 1/ชั้นล่าง สถานที่โปรดสำหรับทุกคนได้พักผ่อนด้วยสายลมอ่อนๆ จากทะเลและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ, จากชั้น 2 ทุกห้องสามารถเพลิดเพลินไปกับสายลมที่แสนวิเศษและทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจได้เช่นกัน และ ยอดเขาสูงตระหง่านออกไปทางทิศตะวันตก เพลิดเพลินไปกับพระอาทิตย์ตกสีทองในช่วงเวลาที่มหัศจรรย์อย่างแท้จริงของวันที่บ้านไทยของฉัน

My Thai Home ได้รับการออกแบบแบบเปิดซึ่งรวมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวไว้ด้วยกัน ห้องนอนแต่ละห้องและพื้นที่นั่งเล่นทุกห้องสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติอันงดงามจากทุกห้อง บ้านพักหลักมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนเกสต์เฮาส์/บ้านพักคนดูแลมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และครัวขนาดเล็ก สระบัว/ปลาส่วนตัวขนาดใหญ่พิเศษที่สวยงามมีขนาด 14 X 6 เมตร และสวนสวยที่มอบสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อน จิบไวน์และรับประทานอาหาร บันเทิง และเพลิดเพลินกับชีวิตในสวรรค์ของคุณเอง ทำเลสะดวกภายใน 5 นาที มีมาร์ท บิ๊กซี แม็คโคร รวมถึงร้านกาแฟ ร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ มากมายภายใน 5 ถึง 10 นาที หาดชะอำใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที และเมืองชายหาดใกล้เคียงคือหัวหิน ขับรถเพียง 15 นาที มีทางเลือกมากมายสำหรับทุกสิ่ง ตั้งแต่การรับประทานอาหารไปจนถึงการช้อปปิ้ง รวมถึงตัวเลือกการรับประทานอาหารที่อร่อยอีกมากมายจากแหล่งช้อปปิ้งประเภทต่างๆ ตั้งแต่ Blue -Port ไปจนถึง ตลาดกลางคืนและสถานบันเทิงต่างๆ มากมาย

สำหรับการดูและหรือข้อมูล โปรดติดต่อนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Harmony Land & House Hua Hin @
แสดงเบอร์โทรศัพท์
/
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ อีเมล : สอบถามรายละเอียด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด, 63/19 ถนน ซ.ชมสินธุ์ 1 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย. ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด มีจำนวนประกาศ 44 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ฮาร์โมนี่่ แลนด์ เฮ้าส์ หัวหิน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ