ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

View Talay Marina – 3 bed 4 bath in Na-Jomtien PP9721

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 38,500,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PP9721

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

วิวทะเลมารีน่าเป็นหนึ่งในโครงการหมู่บ้านที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ที่สวยงามที่สุดในพัทยาและบริเวณโดยรอบ สถานที่ตั้งอยู่ในนาจอมเทียน ห่างจากชายหาดประมาณ 300 เมตร แต่อยู่ริมน้ำ ในบริเวณใกล้เคียงคุณสามารถเดินไปยังร้านอาหารชั้นเยี่ยมบางแห่งได้ เช่น Bacco Beach และ The Glass House เดินทางไปสู่ถนนสุขุมวิทได้อย่างง่ายดาย ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 10 นาที และโดยทั่วไปแล้วสามารถเข้าถึงเมืองพัทยาได้ไม่เกิน 15-20 นาที

บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน 1 เกสต์เฮ้าส์ และ 4 ห้องน้ำ แต่ละห้องนอนมีห้องน้ำส่วนตัว บ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 676 ตารางเมตร มีขนาดพื่นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร มีสวนและภูมิทัศน์ที่สวยงาม เเละสระว่ายน้ำส่วนตัว มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ทันทีที่ก้าวเข้าสู่บ้าน คุณจะรู้สึกหลงใหลไปกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และการตกแต่งที่วิจิตรงดงาม ตื่นตาตื่นใจไปกับการออกแบบสไตล์ไทย-บาหลีที่หรูหราโดดเด่นและเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งคุณภาพสูง คุณจะพบกับห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบายและกว้างขวางมาก ห้องครัวสไตล์ยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่รับประทานอาหารที่มีเสน่ห์เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในครอบครัว โรงรถในร่ม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
บ้านหลังนี้ขายในชื่อไทยและพร้อมเข้าอยู่!

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PP9721

คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,893 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ