ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านชั้นเดียว 3 นอนในเมืองเชียงใหม่

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, วัดเกต
ราคาขาย: ฿ 3,990,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHS840

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่

บ้านหลังนี้จะอยู่ในซอยส่วนบุคคลและจะเป็นบ้านที่อยู่ท้ายซอย อายุของบ้านประมาณ 27 ปีและทางเจ้าของบ้านได้ปรับปรุงบ้านและทาสีใหม่เมื่อปี 2022 บ้านหลังนี้จะใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีจากสถานีรถไฟเชียงใหม่ โรงเรียนสารสาสน์ ตลาดสันป่าข่อย ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาทีจากห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล โรงพยาบาลแม็คคอร์มิค โรงพยาบาลกรุงเทพ ห้างบิ๊กซี ห้างแม็คโคร จะอยู่ในทำเลที่สะดวกและเงียบ

เข้ามาจากหน้าบ้านจะมีพื้นที่จอดรถให้สำหรับ 2 คัน เข้ามาจะเป็นห้องรับแขก ด้านซ้ายมือจะเป็นห้องนอนแขกห้องที่ 1 และ 2 จากนั้นทางด้านขวาจะเป็นห้องน้ำแขกแชร์ ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว จากนั้นจะเป็นพื้นที่ของห้องครัวที่มีเคาน์เตอร์และตู้บิ้วท์อิน ขนาดเหมาะสำหรับครอบครัว มีโต๊ะนั่งทานข้าวสำหรับ 6 ที่นั่ง เตาทำอาหารของบ้านนี้จะอยู่ด้านอกและเป็นแบบสไตล์ครัวไทย ด้านหลังบ้าน จะมีพื้นที่สำหรับทำเป็น mini gym และจะมีสนามหญ้าให้ทางด้านข้างของบ้าน

บ้านนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก คู่เกษียณ และเป็นบ้านที่ดูแลง่าย หรือสำหรับการลงทุนเพื่อเป็นบ้านเช่าในทำเลที่ดีและอยู่ในเมือง

สนใจติดต่อนัดดูบ้านล่วงหน้าได้ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, วัดเกต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ