ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เหลือเชื่อ ขาย บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ในพัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 20,986,882
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123619

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เหลือเชื่อ ขาย บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ในพัทยา

พื้นที่ยิ่งใหญ่! บ้านวิลล่าสุดหรูในพัทยาใต้!! รอคุณเป็นเจ้าของอยู่!! มีจำหน่ายแล้ว!!

บ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 256.80 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ครัวบิวท์อินทันสมัยมีตู้ไฮกลอสสีดำและเครื่องใช้ที่จำเป็นทั้งหมด ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารเปิดตรงสู่สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนอนกว้างขวางแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว อ่างอาบน้ำ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวและอ่างอาบน้ำแบบเปิด บ้านเปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนตลอด

บทใหม่ของการอยู่อย่างอุดมสมบูรณ์ เชิญคนที่คุณรักและตัวคุณเองมาที่พื้นที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อครอบครองความสุข ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน ผ่อนคลาย หรือปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับพื้นที่เปิดโล่งที่ออกแบบอย่างชาญฉลาดซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

สิ่งอำนวยความสะดวก:

สระว่ายน้ำส่วนตัว
เครื่องซักผ้า
เครื่องปรับอากาศ
เตาไฟฟ้า
โต๊ะทานอาหาร
โซฟานั่งสบาย
ที่จอดรถ

ทำเลสะดวกต่อการเดินทางสู่ห้างสรรพสินค้า ห้างสรรพสินค้าอเวนิว เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา ร้านค้า ร้านอาหาร และถนนคนเดิน - สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียง

ID: 6115S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
เหลือเชื่อ ขาย บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ในพัทยา โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 3819---- หรือ 093-369----
[email protected]
Line: ---e WhatsApp: +669336909กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123619 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/เหลือเชื่อ-ขาย-บ้านเดี่ยว-ชั้นเดียว-ในพัทยา-123----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,791 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ