ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้าน 3 นอน สไตล์อังกฤษชั้นเดียว ที่ห้วยทราย แม่ริม เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, ห้วยทราย
ราคาขาย: ฿ 14,900,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยทราย, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHS886

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยทราย, แม่ริม

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ และจะใช้เวลาจากโรงเรียนนานชาติเปรมฯ มาไม่ถึง 10 นาที จากแม่ริมพลาซ่ามาประมาณ 15 ไม่เกิน 20 นาที และประมาณ 45 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่

เดินเข้ามาจากประตูที่หน้าบ้าน ด้านขวามือจะเป็นห้องครัวและพื้นที่นั่งทานข้าวที่มีขนาดที่กว้าง มีตู้บิ้วอินท์ เครื่องล้างจาน มีประตูทางเข้าจากด้านข้างของบ้าน หน้าต่างที่ซิ้งค์มีขนาดใหญ่ และมีวิวสีเขียว ด้านซ้ายมือจะเป็นพื้นที่ของโซนห้องรับแขก มีเตาผิงไฟที่ให้บรรยากาศที่อบอุ่น หน้าต่างรอบทั้งผนังทั้งด้านซ้ายและขวาซึ่งช่วยทำให้บ้านดูโล่งและสว่าง ฝ้าเพดานของห้องรับแขกนี้จะเป็นแบบจั๋ว ซื่งทำให้บ้านดูโล่ง สบายตาและไม่ร้อน ผนังของตัวบ้านจะเป็นแนวอิฐ และสร้างแบบธรรมชาติ จะง่ายต่อการดูแล จากห้องรับแขก ด้านซ้ายจะมีประตูเดินออกไปที่ระเบียงด้านข้างของบ้าน ซึ่งจัดเป็นที่นั่งเล่นได้ หรือตั้งโต๊ะอาหารได้อีกและใช้เป็นพื้นที่ทานอาหารด้านนอกของบ้าน

จากนั้นจะเป็นห้องน้ำแชร์ มุมสำหรับใช้เป็นมุมอ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน ห้องซักผ้าซึ่งจะมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าให้พร้อม ห้องนอนแขกห้องที่ 1 และ 2 พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนอนใหญ่จะมีมุมสำหรับให้นั่งเล่นหรืออ่านหนังสือพร้อมห้องน้ำในตัวซึ่งจะมี his and her sink มีอ่างอาบน้ำสไตล์วิคโทเลียให้

จากนั้นจะมีประตูสำหรับให้เดินออกไปด้านหลังบ้าน โดยรอบของบ้านจะปูเป็นทางเดินหิน และมีพื้นที่สนามที่กว้างซึ่งสามารถที่จะสร้างเป็นบ้านหลังเล็กๆได้อีกหลัง

ของที่ตกแต่งในบ้าน ส่วนใหญ่เป็นแนววินเทจและจะให้มาพร้อมกับบ้านในบางชิ้น

ถ้าสนใจสามารถนัดชมล่วงหน้าได้ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 181 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, ห้วยทราย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ