ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน บ้าน พัทยาตะวันออก H011015

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 8,600,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H011015

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ที่ตั้งตรงกลางบรรยากาศที่เงียบสงบของอีสต์พัทยา บ้านที่งดงามนี้นำเสนอโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่กำลังมองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบายในประเทศไทย มีพื้นที่ดินขนาดใหญ่ถึง 1,288 ตารางเมตรและพื้นที่ใช้สอยขนาด 180 ตารางเมตร คุณสมบัตินี้ที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุดมีสามห้องนอนและสี่ห้องน้ำ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือบุคคลที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในสถานที่ที่เงียบสงบ
บ้านมีครัวยุโรปสไตล์ที่ดีเลิศที่มีอุปกรณ์ครบครัน เสริมสร้างสถานการณ์ที่เหมาะสำหรับคนรักการทำอาหารให้ได้พลังและอุดมไปด้วยระเบียงเปิดโล่งเพื่อรองรับพื้นที่ห้องอาหารและห้องนั่งเล่น ทำให้เกิดบรรยากาศที่สะดวกสบายและเชิญชวนสำหรับการเลี้ยงเพื่อนและครอบครัวหรือเพียงแค่ผ่อนคลายกับคนที่คุณรัก
เดินออกไปด้านนอกเพื่อค้นพบสวนส่วนตัวที่กว้างขวาง ที่มีสระว่ายน้ำที่สะอาดและพื้นที่ระเบียงที่น่ารัก ที่เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งหรือเพียงแค่เพลิดเพลินกับความเงียบสงบของธรรมชาติ สวนนี้มอบวิวที่สวยงามของภูมิประเทศรอบๆ ทำให้เป็นสวนราวๆ ที่เงียบสงบจากการวุ่นวายของชีวิตในเมือง
คุณสมบัติเพิ่มเติมของทรัพย์สินที่น่าประทับใจนี้รวมถึงบ้านพักแขกพร้อมห้องน้ำของตัวเอง ที่เหมาะสำหรับการต้อนรับผู้เยี่ยมหรือเป็นพื้นที่อยู่เสริม บ้านยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีเคเบิล อินเทอร์เน็ตฟิเบอร์ออปติ
ก และระบบน้ำร้อนและเย็น เพื่อให้ผู้อาศัยได้มีความสะดวกสบายและสะดวกสบายมากที่สุด
ที่ตั้งที่สะดวกใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Big C, Central Festival, โรงพยาบาลนานาชาติ, โรงเรียน, และสนามกอล์ฟ ทำให้บ้านนี้มีการเข้าถึงที่สะดวกสบายไปยังทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการดำเนินชีวิตอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาที่อยู่อาศัยถาวรหรือโอกาสการลงทุน อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของทรัพย์สินที่ยอดเยี่ยมนี้ในอีสต์พัทยา ติดต่อสมาชิกของทีมงานจีโก้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินในประเทศไทยที่ยอดเยี่ยมที่จะขาย - เลขอ้างอิง H011015 ลงทะเบียนเยี่ยมชมบ้านนี้วันนี้!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ