ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ ห้วยใหญ่

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123354

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ขายบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ ห้วยใหญ่

พื้นที่เพียบ!! โอกาสพิเศษที่จะได้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้!! มีจำหน่ายในชื่อคนไทย!!

ขายบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำในห้วยใหญ่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 688 ตร.ม. ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ครัวบิวท์อินสไตล์ยุโรป เตาไฟฟ้าตู้เย็น เตาอบไฟฟ้า โต๊ะรับประทานอาหาร ติดกับห้องครัว และบริเวณนั่งเล่นมีชุดโซฟาขนาดใหญ่นั่งสบายพร้อมทีวีจอแบน บ้านหลังนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่สวนขนาดใหญ่และศาลาที่คุณสามารถพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ

สิ่งอำนวยความสะดวก:

24 ชม. ความปลอดภัย
สระว่ายน้ำส่วนตัว
ที่จอดรถ
เครื่องปรับอากาศ

ที่ตั้ง เดินทางสะดวก ถ.สุขุมวิท. เพียง 2 กม. และเดินทางสะดวกทุกการเดินทาง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา สวนนงนุช พัทยา และหาดพัทยา ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่ที่มีทะเลสาบล้อมรอบด้วยต้นไม้และทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม .

ID: 5887S

โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ขายบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ ห้วยใหญ่ โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 3819---- หรือ 093-369----
[email protected]
Line: ---e WhatsApp: +6693369---- WeChat: pbre2005กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123354 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ-ห้วยใหญ่-123----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,759 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ