ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายพูลวิลล่าทันสมัยที่น่าตื่นตาตื่นใจบนสนามกอล์ฟ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 48,500,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SH90994

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

อสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้มอบสิทธิ์การเป็นสมาชิกตลอดชีพและสิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงสนามกอล์ฟ Palm Hills วิลล่าที่น่าทึ่งนี้ได้รับการออกแบบพร้อมที่อยู่อาศัยที่น่าทึ่งตามความต้องการของคุณ ด้วยการออกแบบที่มีห้องชิมการออกแบบและพื้นที่สำหรับความบันเทิงในครอบครัว

วิลล่าหลังนี้มีขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องออกกำลังกาย 1 ห้องทำงาน 1 ห้องแม่บ้าน และ 1 ห้องน้ำ 780 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาดใหญ่ 19x 8 เมตร วิลล่าตกแต่งครบครันและมีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่ยอดเยี่ยม มีทีวี UHD ขนาด 75 นิ้ว มีห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่สำหรับแขกที่รับประทานอาหาร 8 ท่าน มีห้องครัวสีขาวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และเครื่องใช้สำหรับการรับประทานอาหารชั้นเลิศ วิลล่ามีสวนเขตร้อนขนาด 2,400 ตร.ม. ที่จอดรถ 2 คันพร้อมประตูควบคุมด้วยรีโมท แยกห้องซักรีดและห้องเก็บของพร้อมเครื่องซักผ้า
ตั้งอยู่ภายในบริเวณสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ที่มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สนามเทนนิส และสระว่ายน้ำ คลับเฮาส์พร้อมร้านกอล์ฟมืออาชีพ ร้านอาหาร และห้องล็อกเกอร์ มีรั้วรอบขอบชิดและมีความปลอดภัยสูง (18 หลุม ทะเลสาบ ภูเขา ดังนั้นคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามมากมายในขณะที่คุณกำลังเล่น)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on STAR PROPERTY HUA HIN

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย STAR PROPERTY HUA HIN, 6/5 Dechanuchit Rd. Hua Hin Sub-district, Hua Hin District, Thailand.. STAR PROPERTY HUA HIN มีจำนวนประกาศ 270 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย STAR PROPERTY HUA HIN ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ