ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 11,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H014518

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายบ้านเดี่ยวสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในพื้นที่ บางเสร่บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในขนาด 350 ตารางเมตร เสนอขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีห้องรับแขกสำหรับพักผ่อน พร้อมห้องครัวสไตล์ยุโรป และโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร ตัวบ้านสร้างบนเนื้อที่ดินขนาด 377 ตารางวา ครอบคลุมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 9 x 5 ตารางเมตร ห้องเก็บของ สวนหย่อม ลานบ้านขนาดใหญ่ และที่จอดรถยนต์สำหรับ 2 คันสถานที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่งของเมืองพัทยา อาทิ สวนนงนุช สวนน้ํารามายณะ และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่นานก็ถึงชายหาดบางเสร่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ