ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าส่วนตัวพร้อมสวนเขียวชอุ่มในบางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 28,000,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPH1736

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

วิลล่าที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในบางเสร่ที่งดงาม ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,912 ตารางเมตร และมีการผสมผสานอย่างลงตัวของสระว่ายน้ำและสวนสีเขียว ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด

ภายในบ้านถือเป็นผลงานชิ้นเอกของความสะดวกสบายและความหรูหรา มีสามห้องนอน แต่ละห้องมีห้องแต่งตัวและห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำสำหรับแขก พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง และห้องรับประทานอาหาร เสริมด้วยห้องน้ำอีก 1 ห้อง วิลล่าอันงดงามแห่งนี้ยังมีห้องครัวยุโรป ห้องทำงาน ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องซักรีด และห้องเก็บของ ที่จอดรถมีพื้นที่จอดรถได้ 4 คัน นอกจากนี้ที่พักยังมีบรรยากาศที่น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ด้วยสระว่ายน้ำขนาด 5x12 เมตร (ลึก 150 ซม.)

ยิ่งไปกว่านั้นที่พักยังได้รับการดูแลรักษาบริเวณโดยรอบ และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความปลอดภัยของผู้พักอาศัยอีกด้วย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ