ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้าน 4 ห้องนอนในสัตหีบ

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 3,800,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ125703

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายบ้าน 4 ห้องนอนในสัตหีบ หมู่บ้านจัดสรรเงียบ! มีชื่อไทยเป็นเจ้าของ!! ขายบ้านสัตหีบ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนที่ดินขนาด 360 ตรม. พื้นที่ใช้สอย 250 ตรม. มีเฟอร์นิเจอร์บางส่วน ภายในบ้านมีห้องนั่งเล่นกว้างขวาง,โซฟานั่งสบาย ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ห้องน้ำในตัว และพื้นที่ด้านนอกที่ใหญ่ขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวก: รักษาความปลอดภัย 24 ชม ที่จอดรถ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำส่วนกลาง โรงยิม ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางหลวงหมายเลข 332 และขับรถเพียง 20 นาทีถึงเมืองพัทยา ใกล้ตลาดไทย ร้านสะดวกซื้อ สนามกอล์ฟ และหาดบางเสร่ รหัส: 7857S โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้ ขายบ้าน 4 ห้องนอนในสัตหีบ โดย PBRE Real Estate ค้นพบระดับใหม่ของการบริการ www.lazudi.com กรุณาแจ้งรหัสอสั---- 125703 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายบ้าน-4-ห้องนอนในสัตหีบ-125----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,791 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ