ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ อิมเพรส

เชียงใหม่, แม่ริม, ริมใต้
ราคาขาย: ฿ 4,600,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1171842S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ริมใต้, แม่ริม

Impress (อิมเพรส) มอบประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยที่แสนอบอุ่นได้ที่ Impress (อิมเพรส) โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัยและสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ เน้นความสะดวกสบายในดีไซน์ที่โปร่งโล่ง ทั้งยังใส่ใจในการตกแต่งด้วยการคัดเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนยังพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยห้องนอนที่มีขนาดกว้างเพื่อรองรับผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Impress (อิมเพรส) ยังพร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ระบบการจัดการโรงแรมที่ดีเยี่ยม ร้านอาหารภายในโครงการ สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม ลานจอดรถ กล้องวงจรปิด และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นไม่หมดเพียงเท่านั้น Impress (อิมเพรส) ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายรอบด้าน รวมไปถึงเป็นทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า สนามบิน และแหล่งไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, ตลาดนัดวันอาทิตย์, ตลาดเมืองใหม่, สวนเสือ, สนามยิงปืนแม่ริม, พิพิธภัณฑ์ชาวเขา, และสนามกอล์ฟ ลานนา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ อิมเพรส ตั้งอยู่ในตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 40 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดของบ้าน - 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 708 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- ระบบกล้อง CCTV ข้อมูลการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากสนามยิงปืนแม่ริม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนหมายเลข 1096 ด้วยระยะทางประมาณ 2.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนโชตนา แล้วขับตรงต่อไปด้วยระยะทางทาง 1.1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงต่อไปอีก 100 เมตร แล้วคุณจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ