ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 329 ตร.ม Nirvana Absolute กรุงเทพกรีฑา

กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ราคาขาย: ฿ 23,980,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116680

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

ขอแนะนำ เนอวานา แอ๊บโซลูท กรุงเทพกรีฑา นิยามใหม่ของการออกแบบแนวคิด
ยินดีต้อนรับสู่ เนอวานา แอ็บโซลูท กรุงเทพกรีฑา ที่ซึ่งการออกแบบและทำเลที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อสร้างสวรรค์แห่งการอยู่อาศัยที่เหนือชั้นค้นพบบ้านที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะกับทุกความต้องการของคุณ ด้วยแรงบันดาลใจจากการผสมผสานอันน่าหลงใหลของศิลปะและธรรมชาติ แนวคิดการออกแบบของเรานำมาซึ่งความกลมกลืนทางสุนทรียะที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยการผสมผสานอย่างพิถีพิถันของแสงและลม เราได้สร้างงานออกแบบที่น่าทึ่งซึ่งแสดงความงามในทุกรายละเอียด ดื่มด่ำกับแก่นแท้ของธรรมชาติและโอบรับบรรยากาศที่เติมเต็มทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันของคุณ ขอต้อนรับสู่ดินแดนที่ความปรารถนาของคุณได้พบกับความสมหวังที่แท้จริง
ตั้งอยู่บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) โครงการของเราเติบโตในย่านที่อยู่อาศัยหรูหราที่กำลังเติบโต เดินทางสะดวกสู่เส้นทางหลักอย่างถนนกรุงเทพกรีฑา ถนนศรีนครินทร์ และถนนรามคำแหง ทางด่วนศรีรัชอยู่ใกล้ ทำให้สามารถเดินทางไปยัง New CBD ที่กำลังเติบโตในย่านพระราม 9 ได้อย่างรวดเร็ว ห่างจากเนอวานา แอบโซลูท กรุงเทพกรีฑา เพียงอึดใจเดียว เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเนอวานา ทาวน์ชิป เซ็นเตอร์ คอมมูนิตี้มอลล์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ สัมผัสสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งที่มาร์เก็ตเพลสกรุงเทพกรีฑาและเดอะไนน์พระราม 9 สถานศึกษาอยู่ใกล้แค่เอื้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงอย่างโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ โรงเรียนนานาชาติแอสคอต และโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันที่กระจายตัวอยู่ในกรุงเทพกรีฑา โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และ โรงพยาบาลรามคำแหง อยู่ใกล้เพียงเอื้อม ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟจะพบว่าตนเองกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116680 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 134,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/4-ห้องนอน-4-ห้องน้ำ-329-ตรม-nirvana-absolute-กรุงเทพกรีฑา-116----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี กรุงเทพ

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี กรุงเทพ, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี กรุงเทพ มีจำนวนประกาศ 1,835 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี กรุงเทพ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ