ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าร่วมสมัยโอเรียนเต็ล 2 ชั้น

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สำราญราษฎร์
ราคาขาย: ฿ 13,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สำราญราษฎร์, ดอยสะเก็ด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC-LD2OCPV

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน สำราญราษฎร์, ดอยสะเก็ด

เริ่มขายล่วงหน้าสำหรับวิลล่าริมสระน้ำ 2 ชั้นสุดพิเศษในสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมวิวภูเขาและนาข้าวไม่ไกลจากตัวเมือง ภาพรวมของแผนบ้านโอเรียนเต็ลคอนเทมโพรารีพูลวิลล่า 2 ชั้น:1 ใน 4 แบบแปลนบ้านที่ปรับแต่งได้ในโครงการพูลวิลล่าสุดพิเศษนี้ การออกแบบบ้านหลังนี้สร้างขึ้นในสไตล์ญี่ปุ่น
พื้นที่ใช้สอย: 380 ตร.ม. (แบบบ้านสามารถปรับแต่งได้)
ขนาดที่ดิน: 430 ตรม / 107.5 ตรว. (สามารถเลือกซื้อแปลงขนาดใหญ่ได้)
3-4 ห้องนอน
5 ห้องน้ำ
เพดานสูง (3.2-4ม.)
สระว่ายน้ำส่วนตัว (4x8-10 เมตร โดยบริษัท ลานนาพูล) - การออกแบบที่ปรับแต่งได้ และระบบสุขาภิบาลต่างๆ รวมถึงแร่ธาตุไอออนไนซ์
ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ (มีชุดเฟอร์นิเจอร์ด้วย) จุดเด่นของวัสดุก่อสร้าง:
ประตูไม้สัก (พร้อมอุปกรณ์ Hafele)
เครื่องปรับอากาศ (ไดกิ้น วีอาร์วี)
ครัวสั่งทำพิเศษ (Franke)
ห้องน้ำ (American Standard & Kosher, พื้นคอตโต้)
หน้าต่างและประตูบานเลื่อนอลูมิเนียมระดับพรีเมียม (บริษัท เอ็มพาวเวอร์)
Windows - หน้าต่างกระจกสองชั้นและย้อมสีเล็กน้อยเพื่อป้องกันรังสียูวีเป็นพิเศษ
หลังคาชิงเกิ้ล (SCG -รับประกัน 20 ปี)
ผนังหนา 2 ชั้นเพื่อเป็นฉนวน
รางน้ำฝน
พื้นนุ่มกันลื่นดูดซับแรงกระแทก (Rococo)
เครื่องทำน้ำอุ่น (สตีเบล)
นิปปอน เพ้นท์ แอร์แคร์ (ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม)
ระบบแสงสว่างโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแสงสว่าง
เป็นมิตรกับเก้าอี้รถเข็น
ระบบบ้านอัจฉริยะ
กล้องวงจรปิด - ภายในและภายนอกบ้านพร้อมการเข้าถึงผ่านแอพมือถือ
อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จุดเด่นของโครงการ:นี่คือชุมชนบ้านเดี่ยวสุดหรู มีแผนบ้านหลัก 4 แบบ แต่บ้านแต่ละหลังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเจ้าของควรทำงานร่วมกับสถาปนิกและผู้สร้างของเราเพื่อมีส่วนร่วมในการออกแบบ เราเข้าใจดีว่าผู้คนมีความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงมีแนวทางที่ยืดหยุ่น ช่วยให้คุณพัฒนาพื้นที่อยู่อาศัยส่วนตัวของคุณเองได้ บ้านมีหรือไม่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว จุดมุ่งเน้นคือการมีปฏิสัมพันธ์ที่ราบรื่นกับพื้นที่ภายนอก แสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ และพื้นที่อยู่อาศัยแบบเปิดโล่ง บ้านทุกหลังตั้งอยู่ในพื้นที่กว้างขวาง และด้วยบริการจัดสวนของเรา คุณสามารถดูแลพื้นที่กลางแจ้งที่สวยงามให้เพลิดเพลินได้อย่างง่ายดาย เราดูแลอย่างดีเพื่อให้แน่ใจว่ามีทิวทัศน์ที่สวยงามของบริเวณสวนสาธารณะหรือทุ่งนาโดยรอบ ไซต์นี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 9696 ตร.ม. ม. มีถนนและทางเดินกว้าง
ออร์แกนิก - ทุกพื้นที่ของโครงการใช้วิธีการเกษตรกรรมแบบยั่งยืนและปุ๋ยหมักอินทรีย์เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีต่อสุขภาพ
ธรรมชาติ - นาข้าวและผืนป่าเป็นสวรรค์ตามธรรมชาติของนกและสัตว์ป่าที่น่าสนใจอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีทางน้ำหล่อเย็นไหลผ่านโครงการอีกด้วย ต้นไม้จำนวนมากให้ร่มเงาเย็นสบายในขณะที่คุณเดินผ่านสวนที่ได้รับการดูแลอย่างประณีตซึ่งออกแบบด้วยพืชพื้นเมือง พุ่มไม้ และต้นไม้ในท้องถิ่น
การออกกำลังกาย - ถนนล้อมรอบด้วยทางเดินที่กว้างและมีแสงสว่างเพียงพอ ออกแบบมาให้เหมาะกับการเดิน วิ่ง และออกกำลังกายรูปแบบอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีทางเดินห่างจากถนนตัดผ่านสวนสาธารณะ พวกเขายังเป็นมิตรกับผู้ใช้เก้าอี้รถเข็นอีกด้วย
พื้นที่ชุมชน - สร้างขึ้นรอบบริเวณสวนสาธารณะและสวนที่สำคัญ นอกจากนี้ยังมีศาลาส่วนกลางที่สร้างขึ้นเหนือนาข้าวแบบดั้งเดิมอีกด้วย ศาลามีห้องน้ำและอ่างล้างหน้า ที่นั่ง ระบบไฟพลังงานแสงอาทิตย์ มีทิวทัศน์ที่สวยงามของนาข้าวไปจนถึงเนินเขาที่อยู่ไกลออกไป เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการชมพระอาทิตย์ตกดินหรือใช้สำหรับชั้นเรียนต่างๆ ที่มุมหนึ่งของสวนสาธารณะคุณจะพบหลุมบาร์บีคิวส่วนกลาง ปิกนิกกับเพื่อนหรือครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะมีห้องครัวขนาดพอเหมาะและร้านกาแฟเล็กๆ ที่เสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่ม และของว่างแสนอร่อย
การรักษาความปลอดภัย - เข้าออกโครงการได้ทางเดียวเท่านั้น ทางเข้ามีกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ทางน้ำที่ไหลรอบโครงการยังสร้างขอบเขตทางธรรมชาติทำให้เข้าถึงได้ยากมาก
บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก - พนักงานประจำของชาวสวน พนักงานทำความสะอาด / แม่บ้าน ช่างซ่อมบำรุงและซ่อมแซม และแม้แต่พนักงานขับรถประจำสถานที่ บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตามความต้องการของเราเป็นคุณลักษณะเฉพาะ ต้องการอาหารหรือแม้แต่การนวดแผนไทย? เพียงโทรหาเรา เราช่วยคุณได้
ที่ตั้ง - เดินเพียงไม่นานจากหมู่บ้านที่ใกล้ที่สุด หมู่บ้านเล็กๆ ที่พลุกพล่านแห่งนี้มีตลาดขนาดเล็กเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ตู้เอทีเอ็ม และคลินิกแพทย์ มีตลาดและแผงขายอาหารบางส่วน ไม่ไกลนักก็มีเนินเขาที่สวยงามของดอยสะเก็ด ติดต่อวันนี้เพื่อทำให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริงและเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.), เชียงใหม่ ประเทศไทย. บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) มีจำนวนประกาศ 51 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สำราญราษฎร์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ