ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่พัทยากลาง

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 27,182,500
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H014287

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

พูลวิลล่าสุดหรู สำหรับขาย ที่ เซ็นสิริ มิดทาวน์ วิลล่า ในพื้นที่พัทยากลางวิลล่า 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ  มีพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดกว้างขวางพร้อมการตกแต่งและดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราตลอดทั้งหลังห้องนอนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวและมีห้องน้ำสำหรับแขกเพื่อความสะดวกและเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยนอกจากนี้ยังมีห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมโต๊ะกลางสำหรับทำครัว เหมาะสำหรับการทำอาหารเพื่อคนในครอบครัวและรับรองแขกในวันสำคัญ พื้นที่ใช้สอยในร่มและกลางแจ้งมีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันสบายๆ ตัวบ้านมีเครื่องปรับอากาศไดกิ้นอินเวอร์เตอร์ทั้งหลัง เพดานและระบบไฟทั่วทั้งหลังได้รับการติดตั้งและออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดของผู้พักอาศัยและเพิ่มสัมผัสความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร วิลล่าหลังนี้เสนอขายแบบไม่มีเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เจ้าของใหม่สามารถตกแต่งได้ตามต้องการ ตัวบ้านสร้างบนที่ดินขนาด 91.6 ตารางวา และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือขนาด 6 x 3.5 เมตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนในสระเพื่อเพิ่มความสดชื่นในวันที่อากาศร้อน มีสวนหย่อม และโรงจอดรถยนต์สำหรับ 2 คัน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นอย่างดีโครงการยังมีถนนขนาดกว้างขวาง และมีระบบสาธารณูปโภคใต้ดินใต้ดินเพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ฟิตเนส และสวนสวย เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลาง โดยพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำยาว 20 เมตร, จากุซซี่สำหรับ 12 คน, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, พื้นที่นั่งเล่นในร่ม, ฟิตเนสขนาดกว้างขวาง, พื้นที่สำหรับอาบแดด, ห้องประชุม, กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทำเลที่ตั้งของโครงการ อยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงมากมายในระยะการเดินเพียงไม่กี่นาทีมีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจรสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์การย้ายเข้าที่ไม่ยุ่งยาก อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของวิลล่าสุดหรูใจกลางพัทยากลางแห่งนี้!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ