ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน บ้าน in Onyx Grand Village พัทยาตะวันออก H011578

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 16,555,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H011578

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบของอีสต์พัทยา ที่ตั้งของที่อยู่นี้เป็นสถานที่พักผ่อนหรูหราสำหรับผู้ที่ต้องการสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการดำรงชีวิตในประเทศไทย เสนอความสมบูรณ์แห่งการอยู่ร่วมกันระหว่างความงดงามและความสามารถในการใช้งาน บ้านพักอันดุดันที่ถูกออกแบบอย่างประณีตนี้พร้อมให้บริการแก่ผู้ซื้อที่มีความตั้งใจ
แผนพื้นที่ของที่ดินขนาดใหญ่ถึง 412 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 411 ตารางเมตร บ้านที่โดดเด่นนี้เป็นตัวอย่างของความสง่างาม ออกแบบมาเพื่อความสบายสบายสุดๆ มีห้องนอนสี่ห้องที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราและห้องน้ำห้าห้องที่ถูกจัดระเบียบอย่างดี รับประกันพื้นที่ที่เพียบพร้อมทั้งสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง
ลองตักตวงตัวเองในมุมมองที่เพลิดเพลินไปกับวิวที่น่าหลงใหล ด้วยวิวสวนและสระว่ายน้ำที่สวยงามเพิ่มความสงบสุขให้กับบรรยากาศ ไม่ว่าจะอยู่ในความเขียวขจีหรือน้ำที่ส่องแสง ทุกมุมมองสัญญาให้ช่วงเวลาของความสงบ
เดินเข้าไปภายในเพื่อค้นพบโลกของความสง่างามและความดีงาม ตั้งแต่ระเบียงที่น่าดึงดูดใจไปจนถึงอ่างอาบน้ำที่หรูหรา ทุกมุมมองแสดงถึงความหรูหรา พาทานอาหารอร่อยในห้องครัวยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครันหรือสนุกกับการทานอาหารกลางแจ้งในพื้นที่ระเบียงที่กว้างขวาง พร้อมสถานที่บาร์บีคิวที่สะดวกสบาย
เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีเคเบิล และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับน้ำร้อนและน้ำเย็น ทำให้มีสไตล์ชีวิตที่เหนือกว่าทุกความสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกันเช่น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และใกล้กับสถานบันเทิงสำคัญเช่นเซ็นทรัล เฟสติวัล และโรงเรียนนานาชาติ ความสะดวกสบายอยู่ใกล้มือของคุณ
ด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ให้ความสะดวกสบายและสะอาดเป็นสวนส่วนตัว ที่พักนี้สะท้อนถึงแสงแห่งการอยู่ในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยถาวรหรือบ้านพักผ่อน ที่อยู่นี้เป็นหลักฐานของการดำรงชีวิตหรูหราใจกลางประเทศไทย
รับมือกับโอกาสในการทำให้
ที่อยู่ที่โดดเด่นนี้เป็นของคุณ เยี่ยมชมสมาชิกของทีมที่เต็มใจใน Gecko Properties วันนี้เพื่อสำรวจข้อเสนอที่น่าประทับใจนี้และความประทับใจจากสิ่งรอบข้างหลายอย่าง เปิดเผยความโดดเด่นของการอยู่ในประเทศไทยที่ดีที่สุด - สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอ้างอิง H011578 เพื่อเริ่มต้นการเดินทางของคุณสู่ความหรูหรา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,004 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ