ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย พูลวิลล่า สไตล์ไทย ที่ยอดเยี่ยม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 31,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123621

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขาย พูลวิลล่า สไตล์ไทย ที่ยอดเยี่ยม

โอกาสพิเศษที่จะได้เป็นเจ้าของสไตล์ไทยบาหลีที่สวยงาม!! พื้นที่ยิ่งใหญ่! ทำเลเยี่ยม!! กำลังคอยคุณอยู่!!

บ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สำหรับขายในจอมเทียน บนที่ดินด้านแปลง 740 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. + ห้องแม่บ้าน 1 ห้องและห้องบันเทิง 1 ห้อง บ้านหลังนี้เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของการตกแต่งภายในร่วมสมัยที่มีคุณภาพสูง , การตกแต่งที่ทันสมัย ​​และการตกแต่งภายนอกแบบไทยๆ ที่เข้ากับสภาพแวดล้อมและไลฟ์สไตล์เขตร้อนได้อย่างลงตัว

เมื่อเข้าไปในที่พัก จะสังเกตเห็นเพดานสไตล์มหาวิหารอันงดงามในห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ในทันที เพดานให้ความสว่างสดใสด้วยความสูงและหน้าต่างเพิ่มเติม การระบายอากาศและความเย็นที่ดีขึ้น ระเบียงในร่มและบริเวณสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมสวนเขตร้อน ห้องนั่งเล่น ห้องบันเทิง และห้องรับประทานอาหารเป็นแบบเปิดโล่งและเชื่อมต่อกับห้องครัวที่ทันสมัย ห้องครัวมีเคาน์เตอร์หินแกรนิต ตู้ไม้ เครื่องใช้คุณภาพสูง ตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง เตาไฟฟ้า เตาอบไฟฟ้า ไมโครเวฟ โต๊ะทานอาหาร ข้างห้องครัวเป็นห้องนั่งเล่น มีโซฟาขนาดใหญ่นั่งสบาย พร้อมทีวีจอแบน แอร์ ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัวพร้อมจากุซซี่ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินทุกห้องนอน

สิ่งอำนวยความสะดวก:

24 ชม. ความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
สระว่ายน้ำส่วนตัว
สวน
ห้องบันเทิง
ห้องแม่บ้าน
ที่จอดรถ

สถานที่ตั้งขับรถเพียง 5 นาทีไปยังหาดจอมเทียนที่มีร้านค้า บาร์ คาเฟ่และร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ตชาวต่างชาติ

ID: 6117S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ขาย พูลวิลล่า สไตล์ไทย ที่ยอดเยี่ยมโดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123621 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 132,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-พูลวิลล่า-สไตล์ไทย-ที่ยอดเยี่ยม-123----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,779 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ