ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน บ้าน in Horizon พัทยาตะวันออก H010796

ชลบุรี, พัทยา, หนองปลาไหล
ราคาขาย: ฿ 7,750,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H010796

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา

ค้นพบบ้านในฝันของคุณที่ Horizon ในพัทยาตะวันออก - การพัฒนาครอบครัวสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้คุณเลือกที่ดินในอุดมคติและแผนการชำระเงินของคุณ อสังหาริมทรัพย์ที่สวยงามแห่งนี้มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 197 ตร.ม. และที่ดินขนาด 255 ตร.ม. ทั้งหมดอยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์ของคนไทยหรือบริษัท
ดื่มด่ำกับความงามของทิวทัศน์ชนบทจากระเบียง หรือเชิญเพื่อนและครอบครัวของคุณมาปาร์ตี้บาร์บีคิวในพื้นที่บาร์บีคิวแสนสบาย เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของที่จอดรถในร่มและที่จอดรถนอกถนน รวมถึงสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงและสวนส่วนตัว ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำเพียงพอด้วยถังเก็บน้ำสำรอง และรักษาพื้นที่ใช้สอยที่ไม่เกะกะด้วยห้องเก็บของและเฉลียง
บ้าน 2 ชั้นหลังนี้ตั้งอยู่ใจกลางพัทยาตะวันออกใกล้กับทะเลสาบมาบประชันและมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง เช่น การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สนามเด็กเล่น และใกล้กับใจกลางเมือง สนามกอล์ฟ โรงพยาบาลและโรงเรียนนานาชาติ สวนสาธารณะ และตลาดไท. ดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา เช่น ห้องออกกำลังกาย จากุซซี่ สระว่ายน้ำ และซาวน่า
ให้ฮอไรซันในพัทยาตะวันออกเป็นบ้านของคุณตลอดไป พร้อมขายแล้วตอนนี้ ยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์ และพร้อมให้คุณเปลี่ยนเป็นบ้านในฝันของคุณ
โปรดติดต่อสมาชิกของทีมที่เป็นประโยชน์ของ Gecko Properties เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์สำหรับขายในประเทศไทยที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้และบริเวณโดยรอบ - H010796
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 997 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปลาไหล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ