ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

รายละเอียด: บ้าน 2 ชั้นพร้อมวิวที่สวยงาม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปลาไหล
ราคาขาย: ฿ 8,700,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ49302

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา

ชั้นสองเป็นห้องกระจกสามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าชัดเจน สามารถมองเห็นจากท่าเรือแหลมฉบับจนถึงเกาะล้าน สามารถให้คุณได้ผ่อนคลายและชื่นชมทิวทัศน์ มีต้นไม้มากมายและมองเห็นได้ตั้งแต่แหลมฉบังจนถึงเกาะล้าน มีระเบียงให้ชมวิว สูดอากาศสดชื่นและลมจากทะเล บ้านสุดน่ารักนี้มีพื้นที่ 189 ตร.ว. (756 ตร.ม.) ซึ่งมีทางเลือกในการขยายเป็น 398 ตร.ว. (1592 ตร.ม.) ได้ โดยบ้านตั้งอยู่ที่ปลายถนน จึงไม่มีการสัญจรผ่านบริเวณบ้าน

บ้านมีพื้นที่ใช้สอย 192 ตร.ม. และพื้นที่จอดรถมีหลังคา 60 ตร.ม.
บ้านมีห้องนอนใหญ่ 3 ห้อง โดยชั้นล่างมีห้องนอนใหญ่ 1 ห้องพร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่และอ่างจากุซซี่ ชั้นสองมีห้องนอนใหญ่พร้อมพื้นที่แต่งตัว (walk-in closet) และห้องนอนใหญ่พร้อมวิวสวยและระเบียงขนาด 12 ตร.ม. ชั้นบนยังมีห้องที่จัดไว้เป็นห้องเล่นเกมซึ่งเชื่อมต่อกับห้องกระจกใส ถ้าจำเป็น สามารถปรับเป็นห้องนอนที่ 4 ได้ด้วย
มีห้องเก็บของแยกจากบ้านขนาด 24 ตรม สำหรับใช้เก็บอุปกรณ์ต่างๆ เครื่องมือทำสวน และของที่ไม่ได้ใช้บ่อยๆ
บ้านมีห้องน้ำ 4 ห้อง และพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมครัวแบบเปิดและบริเวณรับประทานอาหาร มีลานนั่งพักผ่อน (terrace) มีหลังคา ขนาด 8 คูณ 3 เมตร และพื้นที่จอดรถมีหลังคาขนาด 10 คูณ 6 เมตร ซึ่งจอดรถได้ 4 คัน
บ้านสร้างโดยการลงเสาเข็ม ซึ่งจะแข็งแรงกว่าการลงฐานราก (footing) มีผนังสองชั้นเพื่อลดเสียงและช่วยประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังปิดผนังด้านนอกด้วย Conwood ซึ่งเป็นคอนกรีตที่คล้ายไม้ผนัง เพื่อให้มีความโดดเด่น สวยงาม และสื่อความเป็นไทย
บ้านตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ท่ามกลางบ้านหรูและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม สามารถเดินทางไปถนนพัทยากลางได้ใน 15 ถึง 20 นาที ไม่ไกลจากทางหลวงหมายเลข 36 และทางด่วนพิเศษหมายเกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 49302 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/รายละเอียด-บ้าน-2-ชั้นพร้อมวิวที่สวยงาม-49----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,759 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ