ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ นันทวัน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค เชียงใหม่

เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ราคาขาย: ฿ 10,200,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1379678S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย

Nantawan Land And House Park Chiangmai (นันทวัน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค เชียงใหม่) บ้านเดี่ยวสไตล์คฤหาสน์สุดหรู ที่เน้นการออกแบบในทุกรายละเอียดของตัวสถาปัตยกรรมให้มีเอกลักษณ์ โดดเด่น สวยงาม โอ่อ่า และทรงคุณค่าอย่างลงตัว ตามแนวคิดของโครงการ "สัญลักษณ์แห่งสังคมหรู มีระดับ ทันสมัย" และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ณ ที่โครงการแห่งนี้คุณจะได้พบกับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับห้องนอนขนาดตั้งแต่ 3-4 ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำในตัว และพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 278 ตารางเมตรเป็นต้นไป บนที่ดินที่กว้างขวางตั้งแต่ 225 ตารางวา พร้อมด้วยที่จอดรถในร่ม เพื่อให้คุณและทุกคนในครอบครัวได้จัดสรรทุกความสุขอย่างคุ้มค่า พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะรองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้นนันทวัน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่นอกจากจะมีความโดดเด่นในเรื่องของสไตล์การออกแบบแล้ว ก็ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่มีการคมนาคมที่สะดวกสบายด้วยถนนหนทางที่กว้างขวาง และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญ ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, ตลาดรวมโชค, โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงพยาบาลนครพิงค์, ค่ายพระปิ่นเกล้า, สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และยังอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 12 กิโลเมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการนันทวัน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 319 หมู่ 4 ถนนเชียงใหม่ ตำบลหนองจ๊อมอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 87 ยูนิต สร้างบนที่ดินขนาด 41 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557 และได้รับการพัฒนาโดย Land and Housesรูปแบบบ้าน- บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 278 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 225 ตารางวา ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ - สวนสาธารณะ - สนามเด็กเล่น - Jogging Track - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 1001 ประมาณ 4.3 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถแล้วขับต่อไปอีก 950 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่โครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค ขับตรงไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 เพื่อขับไปยังซอยหมู่บ้านนันทวัน อีก 28 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ