ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน บ้าน in ฟีนิกซ์ กอล์ฟ คอร์ส ห้วยใหญ่ H011585

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 38,000,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H011585

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

หลบซ่อนตัวไปยังจุดสูงสุดของการใช้ชีวิตอันหรูหรากับบ้านที่งดงามนี้ ที่มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่ขายอยู่ในโครงการ Phoenix Golf Course ชั้นนำที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศเงียบสงบของห้วยใหญ่, พัทยา ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดกว้างถึง 1,600 ตารางเมตร ที่พักอันงดงามนี้มอบความเป็นส่วนตัวและความสงบสุขที่ไม่เหมือนใคร
พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง 550 ตารางเมตร ข้างล่าง 2 ชั้น บ้านนี้ที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันมีสิ่งอำนวยความสะดวกและความสะดวกสบายที่สุดให้กับเจ้าบ้านที่ลงตัว เข้าสู่โลกของความฟุ่มเฟือยด้วยวิวสวนที่กว้างขวาง วิวสระว่ายน้ำที่เงียบสงบ และวิวภูมิประเทศที่น่าหลงใหลที่รอบๆ อสังหาริมทรัพย์
สุดยอดในการจัดการปาร์ตี้กลางแจ้งด้วยคุณสมบัติที่หรูหรา เช่น พื้นที่เสริมบาร์บีคิว, บ่อปลา, และระเบียงขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงกับครอบครัวและเพื่อน เพลิดเพลินกับน้ำอบสบู่ในบริเวณสระ หรือพักผ่อนใต้ร่มไม้ของสวนส่วนตัว
บ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ลิฟท์ส่วนตัวสำหรับความสะดวกสบายเพิ่มเติม, ห้องโรงเรียนสำหรับความสุขของเจ้าของบ้าน, และครัวยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครัน ที่จอดรถส่วนตัว, สระว่ายน้ำส่วนตัว, และถังเก็บน้ำสำรองสำหรับความสะดวกที่ไม่มีสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เครื่องปรับอากาศ, ทีวีเคเบิล, น้ำร้อนและน้ำเย็น, และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ทั้งหมดมีให้ ในขณะเดียวกัน ผู้อาศัยยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่พิเศษ เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ฟิตเนส, ทะเลสระว่ายน้ำ, ร
้านอาหาร, ซาวน่า, และสนามเทนนิส
ตั้งอยู่ใกล้โรงยิมโนวะเสียที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Phoenix Golf Course, อสังหาริมทรัพย์นี้มอบความสะดวกในการเข้าถึงโรงพยาบาลนานาชาติ, โรงเรียน, ศูนย์การค้า, สวนสาธารณะ, และตลาดไทย ประสบการณ์ความเงียบสงบของการใช้ชีวิตในชุมชนชานเมือง ในขณะที่ยังอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองที่พัทยามีชีวิตชีวา
เป็นเจ้าของในเสนอขายบริษัท บ้านนี้เป็นโอกาสหากเธอต้องการที่จะเป็นเจ้าของที่พักอันหรูหราในชุมชนที่น่าปรารถนาของพัทยา ติดต่อสมาชิกในทีมงานของเจโก้เพื่อนัดหมายชมและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ยอดเยี่ยมนี้ หมายเลขอ้างอิง: H011585.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 997 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ