ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - วิลล่าหรู 2 ชั้น 98 เลควิลล์ มาบประชัน

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 16,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003046

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

98 เลควิลล์ มาบประชัน พูลวิลล่าส่วนตัวสุดหรู 2 ชั้น!
คุณสมบัติที่สำคัญ:พล็อต #34 ห้องนอน5 ห้องน้ำ90.2 ตรว. (ขนาดที่ดิน)400 ตร.ม. (พื้นที่ชั้น)การระบายอากาศทั่วทั้งบ้านจัดห้องเก็บของหลังบ้านบ้านสระ+โรงปั้มน้ำไฟ LED รอบบ้านโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ + อ่างอาบน้ำระบบบ้านอัจฉริยะเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำสระว่ายน้ำส่วนตัว (น้ำเค็ม)ราวบันไดสแตนเลสถังเก็บน้ำ+ปั้มประตูทางเข้าด้วยรีโมทคอนโทรลระบบไหลอัตโนมัติ (Air Flow)ครัวไทย & ครัวยุโรป บิ้วอินครบชุด HOB, HOOD, OVEN ไม่รวมเครื่องทำความเย็นน้ำอุ่นในห้องน้ำทุกห้องระบบสวนและสปริงเกอร์ระบบป้องกันปลวกวอลเปเปอร์ทั้งห้องเพดานสูงในห้องนั่งเล่น 7 เมตรชั้น 2 เพดานสูงประมาณ 4 เมตรที่จอดรถในร่มกรรมสิทธิ์ของคนไทย / การจัดตั้ง บริษัท ต่างประเทศ
การพัฒนาใหม่พร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวที่โดดเด่นที่มาบประชันเลคไซด์ซึ่งมีบ้านส่วนตัวเพียง 7 หลังเท่านั้น ชุมชนเงียบสงบ ด้วยคุณภาพการสร้างบ้านหรูหราที่มีมาตรฐานสูง วิลล่าส่วนตัวแต่ละหลังมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ดีไซน์แบบ High-End เพดานสูงโปร่ง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งรับแสงธรรมชาติระหว่างวัน ครัวยุโรปแบบ Fully Fitted และครัวไทยแบบบิวท์อิน พร้อม HOB, HOOD, OVEN ครบชุด ไม่รวมเครื่องทำความเย็น การระบายอากาศรอบโรงเรือนและระบบหมุนเวียนอากาศอัตโนมัติ (Air Flow) ช่วยลดระดับความชื้นภายในโรงเรือนที่ทำให้บริเวณโรงเรือนเย็นได้ตลอดเวลาของวัน ห้องเก็บของลับแต่เป็นระเบียบที่หลังบ้าน มั่นใจในความปลอดภัยของชุมชนด้วยประตูหน้าบ้านอัตโนมัติ การเดินทางสู่ 98 เลควิลล์เป็นไปอย่างสะดวกสบาย ผ่านทะเลสาบมาบประชัน/สวนสาธารณะในชนบทที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง; Frost Snow Wonderland, พระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก, หมู่บ้านช้างพัทยา, สวนสาธารณะเมืองพัทยา, อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์พัทยา, เก้าอี้ชายหาดพูน, ตลาดน้ำพัทยา, และเมืองจำลอง ห่างปั๊มน้ำมัน 1 กม. ใกล้ทางหลวงหมายเลข 36, มอเตอร์เวย์ ประมาณ 5 นาที
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 666 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ