ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 9,950,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ122427

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ขายบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

คุ้มจริง ! พื้นที่เงียบสงบพร้อมบ้านและสวนขนาดใหญ่ พร้อมให้เจ้าของใหม่เข้าอยู่ได้แล้ววันนี้!

บ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ. ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 860 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมน้ำตกและมีระเบียงริมสระและพื้นที่สวนมากมาย เหมาะสำหรับบ้านสบายๆ โปร่งสบาย พื้นที่โล่งสำหรับครอบครัวใหญ่ ครัวยุโรปขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ทำครัว และยังมีครัวไทย ลานบาร์บีคิวอีก 1 แห่ง

ห้องสำหรับครอบครัวกว้างขวางตั้งอยู่นอกห้องครัวโดยตรงและมีหน้าต่างบานใหญ่โดดเด่น ห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนเหมาะสำหรับการสังสรรค์พิเศษเหล่านั้น สำนักงาน ห้องพัก และห้องอาบน้ำสำหรับแขกจะเสร็จสมบูรณ์ในระดับหลัก

เพลิดเพลินกับห้องนอนใหญ่ที่มีเพดานถาดไม้และอ่างอาบน้ำสุดหรูพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งคู่ อ่างแช่ตัว และฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์กอิน นอกจากนี้ ยังมีห้องนอนขนาดสวยงามอีก 3 ห้องที่ชั้น 2 พร้อมอ่างอาบน้ำเต็มรูปแบบ

พื้นที่กว้างขวางสำหรับจอดรถบางส่วนครอบคลุมพื้นที่ด้านหลังขนาดใหญ่และลานที่มีภูมิทัศน์สวยงาม บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับความบันเทิงในร่มและกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวที่กำลังเติบโต

ติดต่อเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ขายบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดย PBRE Real Estate

พบกับบริการระดับใหม่

122427 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,774 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี พัทยา
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ