ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ มาบประชัน

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 16,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123888

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ขาย บ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ มาบประชัน

พื้นที่ที่ดีและทำเลดี! พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของใหม่! มีอยู่ในความเป็นเจ้าของบริษัทไทย!!

บ้านใหม่เอี่ยม 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขายพูลวิลล่าในมาบประชัน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 361 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ครัวบิวท์อินแบบไทยและยุโรปพร้อมชุดเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เตาอบ บ้านมีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งที่สวยงามพร้อมห้องนอนขนาดใหญ่และห้องนอนที่สวยงามพร้อมห้องน้ำที่สวยงามขนาดใหญ่ ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน บ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่สวนที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์กับครอบครัวของคุณ

สิ่งอำนวยความสะดวก

สระว่ายน้ำส่วนตัว
ที่จอดรถ
ระบบสวนและสปริงเกอร์
ประตูทางเข้าพร้อมรีโมทคอนโทรล
ระบบไหลอัตโนมัติ

ทำเลที่ตั้งอยู่ในพัทยาตะวันออกทางด้านทิศเหนือ ดังนั้นจึงใกล้กับมอเตอร์เวย์ที่เชื่อมต่อคุณกับกรุงเทพฯ ระยอง แหลมฉบัง และศรีราชา เมืองพัทยา และยังสามารถเข้าถึงได้โดยใช้มอเตอร์เวย์จึงใช้เวลาเพียงประมาณ 10 นาทีเท่านั้น เข้าเมือง ใกล้โรงเรียนนานาชาติรักบี้และรีเจ้นท์

ID: 6317S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ขาย บ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ มาบประชัน โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 3819---- หรือ 093-369----
[email protected]
Line: ---e WhatsApp: +6693369---- WeChat: pbre2005กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123888 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-บ้านเดี่ยว-พร้อมสระว่ายน้ำ-มาบประชัน-123----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,759 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ