ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้าน 2หลัง 5ห้องนอน 4ห้องน้ำ โดดเด่นเรียบง่าย บนพื้นที่ 1ไร่ 90ตารางวา กุมภวาปี อุดรธานี ประเทศไทย

อุดรธานี, กุมภวาปี, กุมภวาปี
ราคาขาย: ฿ 7,990,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน กุมภวาปี, กุมภวาปี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H36767

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน กุมภวาปี, กุมภวาปี

ค้นพบที่อยู่อาศัยอันงดงามที่ซึ่งคุณภาพและความหรูหรามาบรรจบกันเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง บ้าน 2 หลัง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างใหญ่ 1 ไร่ 90 ตารางวา หรือ 1,960 ตารางเมตร ที่มีการจัดภูมิทัศน์อย่างพิถีพิถัน ครอบคลุมสถานที่แห่งนี้ เป็นอัญมณีพิเศษที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งอันเงียบสงบของ 'ทะเลบัวแดง' (ทะเลสาบทะเลบัวแดงที่ก้วางใหญ่) ขณะที่คุณสำรวจอสังหาริมทรัพย์นี้ คุณจะประทับใจกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งที่ประดับประดาห้องนอนใหญ่และลานบ้านด้านบน ทำให้เป็นสถานที่โดดเด่นในรายการของเรา

เมื่อเข้าใกล้พื้นที่สี่เหลี่ยมแห่งนี้ คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยสนามหญ้าที่ตกแต่งอย่างสวยงามและไม้ผลที่อุดมสมบูรณ์ จึงเป็นทางเข้าที่น่ารื่นรมย์ ถนนรถแล่นนำคุณไปสู่โรงจอดรถแบบปิดประเภท SUV ขนาดกว้างขวาง พร้อมที่จอดรถภายนอกเพิ่มเติมตามความจำเป็น ก้าวเข้าไปข้างในผ่านทางเข้าบ้านหลัก ซึ่งเปิดออกสู่โถงทางเดินขนาดใหญ่และห้องครัวตะวันตกที่ออกแบบอย่างไม่มีที่ติที่มองเห็นวิวสวนจากทุกมุม บ้านหลังนี้สร้างขึ้นในปี 2015 มีกลิ่นอายของความแปลกใหม่ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเจ้าของในการบำรุงรักษา

ชั้นล่างของบ้านหลักมีไว้สำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยความสะดวกสบายของห้องนอนใหญ่ที่ชั้นล่าง พร้อมด้วยห้องน้ำส่วนตัวหรือห้องน้ำรวมสำหรับแขก ตัวบ้านหลักมีเนื้อที่ประมาณ 360 ตร.ม. ห้องครัวสไตล์ตะวันตก เป็นความฝันของผู้ชื่นชอบการทำอาหาร โดยมีรูปแบบที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่เคาน์เตอร์ที่กว้างขวางสำหรับการเตรียมอาหาร ปลั๊กไฟสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย และเตาแก๊สคุณภาพสูง ทั้งหมดนี้เสริมด้วยตู้เก็บของมากมาย ทำให้เป็นห้องครัวในอุดมคติ พื้นที่สำหรับการสังสรรค์ในครอบครัวและความบันเทิง

เมื่อขึ้นสู่ระดับบนจะเผยให้เห็นทิวทัศน์อันน่าหลงใหลของทะเลสาบและความงามของธรรมชาติโดยรอบที่ทอดยาวประมาณ 20 กิโลเมตร คุณจะเข้าสู่ห้องครอบครัวอย่างเป็นทางการ ผ่านประตูบานเลื่อนคุณภาพสูงบนลานบ้านอันโดดเด่น ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับรายการทีวีและดนตรีที่คุณชื่นชอบในขณะที่เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันน่าทึ่ง พื้นที่นี้แม้ว่าเจ้าของปัจจุบันจะใช้เพียงเล็กน้อย แต่ก็เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ นอกจากนี้ที่ชั้นบนสุดยังมีห้องเก็บของโดยเฉพาะสำหรับจัดเก็บสิ่งของของคุณอย่างเรียบร้อย

เดินต่อไปตามโถงชั้นบน คุณจะพบกับห้องนอนที่มีเสน่ห์ 2 ห้อง ซึ่งปัจจุบันได้รับการตกแต่งสำหรับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งใช้ห้องน้ำร่วมกัน ชั้นบนไหลลื่นสะท้อนดีไซน์เปิดโล่งของตัวบ้านหลัก

สิ่งที่รวมอยู่ในข้อเสนอสุดพิเศษนี้คือมีบ้านอีกหลังแยกออกจากตัวบ้านหลัก และที่นี่ยังมีห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง ห้องทำงานกว้างขวาง  และห้องเก็บของที่ตกแต่งอย่างดี พร้อม 1 ห้องน้ำที่สะดวกสำหรับใช้สอยในบริเวณนี้ ที่อยู่อาศัยเพิ่มเติมนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 90 ตร.ม.

ส่วนใหญ่ เราสนับสนุนให้ผู้ซื้อในอนาคตดูภาพอสังหาริมทรัพย์เพื่อทราบถึงคุณภาพของบ้านที่เรานำเสนอเพื่อขาย ใช้เวลาสักครู่เพื่อเรียกดูภาพและชมวิดีโอเพื่อชื่นชมคุณค่าอันยอดเยี่ยมของบ้านหลังนี้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงทิวทัศน์อันน่าทึ่งของตัวบ้าน สถานที่แห่งนี้ถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่แท้จริง

การนัดหมายเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อ เดือน (พูดภาษาอังกฤษและไทยได้) ที่หมายเลข
แสดงเบอร์โทรศัพท์
ด้วย หรือผ่านทางหน้าติดต่อของเรา หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ สามารถติดต่อ Ernie ได้ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ สอบถามรายละเอียด หรือกรุณาใช้หน้าติดต่อสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ตามความเห็นของมืออาชีพ สถานที่ให้บริการนี้จัดอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดที่เราได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นตัวแทน ความงามอันน่าทึ่งนี้เหมาะแก่การหาโอกาสที่ต้องไปชม อย่าพลาดโอกาสชมบ้านที่สวยงามและสวยงามหลังนี้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
  • ห้องเก็บของใช้ ไอคอน ห้องเก็บของใช้
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
อุดรธานี, กุมภวาปี, กุมภวาปี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ