ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายวิลล่าติดทะเลวงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 190,000,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ122370

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายวิลล่าติดทะเลวงศ์อมาตย์

! สุดยอดการลงทุน บ้านคุณภาพ ทำเลพิเศษ! คุณไม่สามารถผิดพลาดกับคุณสมบัตินี้!

ตั้งอยู่ริมชายหาด 3 ชั้น รวมทั้งดาดฟ้า การตั้งค่าที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงที่หายาก

บ้านพูลวิลล่าสุดหรูบนเนื้อที่ 1,304 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 1 สระ พื้นที่เฉลียงส่วนตัว ที่นั่งในร่ม/กลางแจ้งจำนวนมาก สไตล์ยุโรป ห้องครัว ห้องน้ำหรูหรา ตู้เสื้อผ้าคุณภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

สิ่งอำนวยความสะดวก

รปภ.24ชม.
สวน
ที่จอดรถ
ติดชายหาด
สระว่ายน้ำส่วนตัว

โครงการ Sanctuary Wong Amat ตั้งอยู่ที่วงศ์อมาตย์และแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2010 มีทั้งหมด 7 ชั้นและได้รับการพัฒนาโดย Daika Group -Daika Estate โครงการเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่มีการออกแบบอย่างพิถีพิถันและสวนที่ให้ความผ่อนคลายสูงสุด

The Sanctuary Wongamat อยู่ใกล้กับปราสาทสัจธรรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เดินทางสะดวก ใกล้ชายหาด สถานที่ท่องเที่ยว และการเดินทางสู่พัทยาและหาดจอมเทียน และยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า เช่น Terminal 21 เทสโก้ โลตัส เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา ชายหาดโรงแรมชื่อดัง

ทรัพย์สินอยู่ในความเป็นเจ้าของบริษัทไทย

ติดต่อเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ขายวิลล่าติดทะเลวงศ์อมาตย์ โดย PBRE Real Estate

พบกับบริการระดับใหม่

http://www.lazudi.comกรุณาแจ้งรหัสอสั---- 122370 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายวิลล่าติดทะเลวงศ์อมาตย์-122----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,780 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ