ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คฤหาสน์ร่วมสมัยที่สวยงามพร้อมห้องนอน 5 ห้อง ตั้งอยู่ทางใต้ของพัทยา

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 17,900,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TPGS2258A

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในชนบทเขตร้อนในภูมิประเทศที่มีเสน่ห์สวยงาม ล้อมรอบด้วยทะเลสาบอันงดงาม เนินเขา สนามกอล์ฟ 18 หลุมชั้นนำ และร้านอาหารที่ดีที่สุด ชีจรรย์/บางเสร่อยู่ใกล้กับชายหาด แหล่งช้อปปิ้ง และเมืองพัทยาที่มีชีวิตชีวา แต่ยังมีความเงียบสงบและผ่อนคลาย
มีอาคารสามหลังซึ่งมีห้องนอนห้าห้อง ห้องน้ำสี่ห้อง ห้องน้ำสำหรับแขก และพื้นที่กลางแจ้งอันเขียวชอุ่มพร้อมสระว่ายน้ำ

แผนกต้อนรับ
ประตูอัตโนมัติกว้างนำไปสู่ถนนรถแล่นและที่จอดรถสำหรับรถยนต์สามคัน นอกจากนี้ยังมีห้องซักรีดพร้อมเครื่องซักผ้า 2 เครื่อง เวิร์กช็อป และพื้นที่เก็บของ นอกจากนี้ยังมีห้องนอนแขกพร้อมห้องน้ำซึ่งเหมาะเป็นห้องแม่บ้านที่กว้างขวางอีกด้วย

บ้านหลัก
ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนบานใหญ่ทั้งสองข้าง ทำให้พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารสว่างสดใสและกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำแขกอีกด้วย
ด้านหลังซุ้มประตูขนาดใหญ่คือห้องครัวสไตล์ตะวันตกที่สร้างขึ้นในปี 2021 มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารเพิ่มเติม อาคารหลังนี้ยังมีห้องนอนใหญ่พร้อมวิวสระน้ำสีฟ้าและสวนเขตร้อน ถัดจากห้องนอนเป็นห้องน้ำที่สะอาดและได้รับการดูแลอย่างดี ปัจจุบันห้องนอนห้องที่ 2 มีห้องสุขาเป็นของตัวเองทำหน้าที่เป็นโฮมออฟฟิศ

เกสต์เฮาส์พร้อมระเบียงขนาดใหญ่
โครงสร้างด้านหลังเพิ่งสร้างขึ้นใหม่ภายในสิ้นปี 2022 มีห้องนอนสว่างสองห้องที่อยู่ติดกัน และห้องน้ำแบบเปิดโล่งพร้อมฝักบัวแบบเปิดโล่ง
สิ่งที่โดดเด่นคือระเบียงกลางแจ้งที่มีร่มเงาที่กว้างขวาง ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงามสำหรับการรับประทานอาหารกลางแจ้ง เก้าอี้นั่งเล่น และที่นั่งโซฟาแสนสบาย สถานที่น่ารื่นรมย์สำหรับการอ่านหนังสือดีๆ ชมภาพยนตร์บนทีวีจอแบนขนาดใหญ่พร้อมเสียงคุณภาพเยี่ยม หรือให้ความบันเทิงแก่แขก

ด้านนอกมีสวนเขตร้อนที่ได้รับการดูแลอย่างดีพร้อมพันธุ์ไม้และต้นไม้นานาชนิด รวมถึงบริเวณที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย
สระว่ายน้ำที่สวยงามขนาด 10 x 4 เมตรพร้อมน้ำเกลือที่เป็นมิตรต่อผิวหนัง ช่วยให้ว่ายน้ำบนตักหรือว่ายน้ำอย่างรวดเร็วภายใต้ฝักบัวกลางแจ้ง
ที่พักจะได้รับบริการแบบครบวงจร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ทีวีจอแบนและระบบดนตรี และพร้อมสำหรับการเข้าพัก แม้แต่เครื่องใช้และอุปกรณ์ในครัวก็ยังยังคงอยู่
สามารถใช้สาย LAN หรือ Wi-Fi เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในที่พักได้ และสายไฟเบอร์ออปติก 3BB ก็เชื่อมต่อกับบ้านได้ เครื่องปรับอากาศทั้ง 6 เครื่องเป็นรุ่นอินเวอร์เตอร์ที่ประหยัดพลังงานได้มาก
เมื่อเร็วๆ นี้ชุมชนได้ติดตั้งระบบประปาที่มีแรงดันสูงและมีน้ำบริสุทธิ์และใสมาก มีประตูทางเข้าอัตโนมัติ 2 บาน และประตูทางเข้าแบบแมนนวล 1 บาน มีรางน้ำฝนทุกที่และการระบายน้ำก็ดีเยี่ยมเช่นกัน
คุณจะสังเกตได้ว่าอุณหภูมิภายในเครื่องเย็นสบาย เนื่องจากโครงสร้างมีส่วนยื่นของหลังคาขนาดใหญ่ หน้าต่างจำนวนมากสำหรับระบายอากาศข้าม และทั้งเพดานและหลังคาหุ้มฉนวน
สถานที่ให้บริการที่งดงามและได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันในพื้นที่ที่น่ารัก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ บุคคลที่ให้ความบันเทิง และแม้แต่โครงการเชิงพาณิชย์ สามารถซื้อที่ดินติดกันได้ทันที สิ่งนี้จะสร้างรีสอร์ทสไตล์บูติกที่มีห้องนอนสูงสุด 10 ห้องและอพาร์ตเมนต์แยกต่างหาก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • สวนหลังคา ไอคอน สวนหลังคา
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on We can do it Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย We can do it Co., Ltd., 50/2 ชากแง้ว ซอย 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี Thailand. We can do it Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 96 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย We can do it Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย We can do it Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ