ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, เชียงใหม่

เชียงใหม่, หางดง, บ้านแหวน
ราคาขาย: ฿ 11,050,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1388764S

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง

ขาย   THE Luxury House Pool Villa in Chiang Mai   บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำ รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยปรัชญาการออกแบบ ‘Less is More’   
วิลล่าประกอบด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 292 ตร.ม. สามารถจอดรถ 2 คัน  ขนาดที่ดิน 92.1  ตารางวา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 9x3 เมตร - ติดถนนเมนหลักของโครงการกว้าง 30 เมตร 
บ้านได้ถูกออกแบบโดยเน้นโทนสีสว่างเรียบง่าย ตัวบ้านยกสูง ในบ้านมีความโอ่โถง โล่ง โปร่งสบาย ด้วยระดับฝ้าสูงถึง 3 เมตร เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เพื่อนำมาใช้ตกแต่งพื้นผิวของตัวอาคาร  ทำให้บ้านมีความลงตัวในรูปแบบ Minimal Luxury สไตล์ เซน ของญี่ปุ่น   ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะและ Lake view ของโครงการ ที่หน้าบ้าน  ด้านหลัง สามารถเห็นวิวดอยสุเทพได้อย่างเต็มตา ถูกต้องตามหลักการฮวงจุ้ยที่ว่า ‘หน้าน้ำหลังเขา’ อย่างแท้จริง  
ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารไทย อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น คาเฟ่ สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สำหรับกิจกรรมในครอบครัว   สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในรัศมี 3 กิโลเมตร Walking distance. ทั้ง
▪ โรงเรียนนานาชาติ ถึง 2 แห่ง (รร. นานาชาติลานนา / รร. สาธิต มหาวิทยาลัยรังสิต )
▪ คอมมูนิตี้มอลล์ (กาดฝรั่ง)
▪ ริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต ที่สมบูรณ์พร้อมในความสะดวก
 ▪ สนามกอล์ฟนอร์ทฮิลล์🏌🏻‍♂️⛳️ ที่อยู่ห่างจากบ้านท่าน เพียง 400 เมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, บ้านแหวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ