ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าคลาสสิกสุดพิเศษพร้อมสวนกว้างขวาง

ชลบุรี, ศรีราชา, หนองขาม
ราคาขาย: ฿ 195,000,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองขาม, ศรีราชา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPH1744

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองขาม, ศรีราชา

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ภายในเขตอุตสาหกรรมสหพัฒน์ในแหลมฉบังที่โดดเด่น
ที่ดินมีเนื้อที่ 3 ไร่ 3 งาน 66 ตรว. พื้นที่ใช้สอยภายในที่พักครอบคลุม 2,680 ตารางเมตร วิลล่าทั้งหลังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงรายละเอียดที่ประณีต โดยผสมผสานองค์ประกอบของไม้และหินอ่อนเข้าด้วยกัน การออกแบบสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิมและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ผสมผสานระหว่างสุนทรียศาสตร์ทางวัฒนธรรมและพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว

ภายในวิลล่าประกอบด้วย:

- 5 ห้องนอน 11 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 2 ห้องรับรองแขก 3 ห้องทำงาน ห้องคาราโอเกะ ห้องดนตรี ห้องโยคะ ฟิตเนส ห้องพระ พื้นที่ซักรีด ครัวไทย และครัวยุโรป พร้อมด้วยเคาน์เตอร์บาร์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บของกว้างขวาง ชั้นใต้ดิน และดาดฟ้าอีก 3 แห่ง
- ห้องนั่งเล่นกว้างขวางครอบคลุมสองระดับ และมีน้ำพุในสวนหลังบ้านที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและศาลา นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นนักสะสมรถยนต์ยังสามารถจอดรถในสถานที่แห่งนี้ถึง 6 คันอีกด้วย - มีการติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้า (340 คิว) เพื่อให้มั่นใจว่ามีพลังงานอย่างต่อเนื่อง และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดอีกด้วย - ที่พักยังมีเครื่องปรับอากาศถึง 26 เครื่อง ประตูอัตโนมัติ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ศาลากลางน้ำพร้อมน้ำตกซึ่งได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ด้วยฝีมือช่างมืออาชีพ และบ่อปลาขนาดใหญ่ ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับวิลล่าอีกด้วย รูปแบบและคุณลักษณะของที่พักตอบสนองทั้งการใช้ชีวิตที่หรูหรา และสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบ ทำให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และการเชื่อมต่อกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ