ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Private House – 5 bed 4 bath in East Pattaya PP10125

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 14,800,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PP10125

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

บ้านส่วนตัวที่สวยงามแห่งนี้ ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ที่สงบสุข นอกซอยสยามคันทรีคลับในพัทยาตะวันออกเพียงไม่กี่นาทีจากอ่างเก็บน้ำมาบประชัน มีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำใกล้เคียงเช่นรักบี้และรีเจ้นท์และเข้าถึงทางหลวงสายสำคัญเช่น 7, 36 และ 331 ได้อย่างสดวก ในบริเวณนี้มีร้านอาหารริมอ่างเก็บน้ำมากมายให้เพลิดเพลิน และหากคุณทำกิจกรรมกลางแจ้ง มีเส้นทางวิ่งใกล้เคียงเส้นทางปั่นจักรยานและเส้นทางชมวิวรอบๆอ่างเก็บน้ำ นอกจากนี้สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาที และเมืองพัทยาก็ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 20 นาที

บ้านที่มีสไตล์หลังนี้มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และห้องทำงาน ปัจจุบัน 2 ห้องนอนทำหน้าที่เป็นโฮมออฟฟิศ และห้องนอน  3 ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ตั้งอยู่บนขนาดพื้นที่ดิน 920 ตารางเมตร และมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร พร้อมการตกแต่งที่มีรสนิยม ข้างในคุณจะพบพื้นที่นั่งเล่นที่กว้างขวาง พื้นที่รับประทานอาหารพร้อมหลังคากระจกช่วยให้ได้รับแสงธรรมชาติเต็มห้อง ห้องครัวยุโรป ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน ที่เก็บ และห้องซักรีด ก้าวออกไปนอกบ้านจะพบกับพื้นที่นั่งเล่นที่กว้างขวางออกแบบมาเพื่อการพักผ่อน ห้องครัวกลางแจ้งและบาร์ ที่จอดรถที่มีหลังคา สวนขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำเพื่อความเพลิดเพลินของคุณ

บ้านหลังนี้ขายในนามบริษัท

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PP10125

หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,893 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pattaya Prestige Properties
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ