ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - ทาวน์เฮาส์ริมทะเล จอมเทียน 4 ชั้น

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H002924

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คุณสมบัติที่สำคัญ:ทาวน์เฮาส์4ชั้น5 ห้องนอน5 ห้องน้ำ1 ห้องพิเศษสำหรับพื้นที่สำนักงาน1 ห้องสุขา (แยกส่วน)1 ห้องน้ำ (แยกส่วน)29.7 ตรว. (ขนาดที่ดิน)378 ตรม. (พื้นที่ใช้สอย)มองเห็นวิวทะเลอินเทอร์เน็ตเครื่องปรับอากาศความเป็นเจ้าของบริษัทโอน 50/50
สิ่งอำนวยความสะดวก:สระว่ายน้ำส่วนกลางกล้องวงจรปิดWi-Fiการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ทาวน์เฮาส์ 4 ชั้นริมทะเลแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดดงตาล (หาดจอมเทียน) ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงทางตอนใต้ของพัทยา ซึ่งผู้คนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวจำนวนมากสามารถเพลิดเพลินไปกับชายหาดที่สวยงามได้ฟรีชายหาดเป็นที่นิยมสำหรับผู้คนในการเดินเล่นในตอนเช้าหรือตอนบ่าย ขี่จักรยาน วิ่งจ๊อกกิ้ง เล่นวอลเลย์บอลริมชายหาด และปิกนิกกับครอบครัว ผู้คนควรสำรวจบริเวณชายหาดเพื่อออกกำลังกายหรือซุมบ้าเพื่อรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี โรงแรม/รีสอร์ทและร้านอาหารริมชายหาดกระจายอยู่ทั่วบริเวณชายหาด ร้านกาแฟ อาบอบนวด ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯหาดจอมเทียนนำเสนอวิถีชีวิตที่ผ่อนคลายสบาย ๆ ของการใช้ชีวิตในเขตร้อนของประเทศไทยในเมืองพัทยาหาดจอมเทียนเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับกีฬาทางน้ำหลากหลายชนิด ซึ่งไม่เพียงแต่คนในท้องถิ่นเท่านั้นที่ชื่นชอบเช่นเดียวกับชาวยุโรป เช่น เจ็ทสกี พาราเซลลิ่ง บานาน่าโบ๊ท ดำน้ำลึก และสำหรับเด็ก ๆ การเล่นว่าวหลากสีเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานและเพลิดเพลินกับเพื่อน ๆ และ ตระกูลทาวน์เฮาส์ริมทะเลแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน ปล่อยใจไปกับวิถีชีวิตบนสวรรค์ในบริเวณชายหาด ทาวน์เฮาส์ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำในตัว ที่ชั้นล่าง มีห้องพิเศษที่สามารถเป็นพื้นที่สำนักงานได้ 1 ห้อง และห้องนั่งเล่น 1 ห้องพร้อมห้องน้ำและห้องสุขาแยกเป็นสัดส่วน ทุกห้องมีระเบียงขนาดพอเหมาะและระเบียงชมวิวทะเลอยู่บริเวณหน้าบ้าน พื้นที่ครัวอยู่บนชั้นสองพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารขนาดกว้างยาวที่สามารถรองรับโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-12 ที่นั่งเป็นอย่างน้อย ทาวน์เฮาส์ล้อมรอบด้วยกระจกหน้าต่างบานใหญ่และประตูบานเลื่อนพร้อมตาข่ายป้องกัน ทาวน์เฮาส์ตั้งอยู่กลางหาดจอมเทียนซึ่งมีถนนขนานไปกับชายหาด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 645 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ