ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - ทาวน์เฮาส์หรูวิลล่า 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 14,990,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003426

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

นี่คือทาวน์เฮาส์วิลล่ากึ่งอัตโนมัติสีขาวสง่างามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่นำเสนอบ้านสไตล์หรูหราอันเงียบสงบ ตั้งอยู่บนเนินเขาของหาดพระตำหนักและอยู่ด้านหลังสนามกอล์ฟเล็ก ๆ อันเงียบสงบ ... ช่วยให้เจ้าของใหม่ได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายเสมอ ช่วยให้การหลีกหนีจากความวุ่นวายและสัมผัสกับขุมทรัพย์อันน่าทึ่งเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมแห่งนี้นำเสนอได้ง่ายขึ้น
บ้านสวยสง่างามสีขาวหลังนี้ประกอบด้วย 3 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร ทาวน์เฮาส์พร้อมดาดฟ้า และพื้นที่จอดรถแบบล็อคได้
นอกจากนี้ บ้านสุดพิเศษแห่งนี้ยังเป็นอพาร์ทเมนต์ระดับพื้นดินที่ได้รับการดูแลอย่างเต็มที่แยกต่างหาก (ประมาณ 70 ตร.ม.) ซึ่งประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน พื้นที่สำนักงาน และพื้นที่ห้องน้ำ
แนวคิดห้องที่ทันสมัยนี้ทำให้เจ้าของใหม่มีตัวเลือกการใช้งานที่หลากหลาย:
1) อาศัยอยู่ในบ้านหลักและมีอพาร์ตเมนต์ชั้นล่างเป็นห้องแม่บ้าน...2) อยู่อพาร์ทเมนต์ชั้นล่างและเช่าพื้นที่บ้านหลักโดยมีรายได้ตอบแทนดีมาก...3) อาศัยอยู่ในบ้านหลักและเช่าอพาร์ทเมนต์ชั้นล่างพร้อมรายได้ที่น่าสนใจเป็นการตอบแทน...4) เช่าทั้งสองแห่ง - อพาร์ทเมนต์หลักและอพาร์ทเมนต์ชั้นล่างเพื่อรายได้ที่ดียิ่งขึ้นเป็นการตอบแทน5) อาศัยอยู่ในทั้งบริเวณบ้านหลักและอพาร์ตเมนต์ชั้นล่างหากคุณมีครอบครัวใหญ่... (ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่สำหรับ 10 คนคน!)
ทาวน์เฮาส์สีขาวในฝันนี้มีที่พักดังต่อไปนี้:- ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับดื่มกาแฟในตอนเช้า ปรุงอาหารทุกอย่างที่ใจคุณต้องการ... พร้อมทีวีจอแบนขนาดเล็กเพื่อดูรายการทำอาหารที่ดีที่สุดของคุณ- ห้องรับประทานอาหารที่น่าหลงใหลซึ่งมีบาร์ติดผนัง หากคุณรู้สึกอยากดื่มไวน์สักแก้วพร้อมกับมื้ออาหาร ...- ห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งที่ยื่นออกไปด้านหน้าด้านนอก พื้นที่บาร์บีคิว / พื้นที่บันเทิง และบริเวณสระว่ายน้ำ... และประกอบด้วยสมาร์ททีวี 3D ความละเอียดสูงขนาด 55 นิ้วรุ่นล่าสุดที่มีอินเทอร์เน็ตในตัวและการซิงค์อัตโนมัติกับระบบเสียงเซอร์ราวด์เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ ประสิทธิภาพสูงสุด และความเพลิดเพลิน...- มีห้องนอนปรับอากาศ 4 ห้อง; ทุกห้องมีเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำส่วนตัวและอ่างอาบน้ำซึ่งประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบตะวันตกที่จำเป็นทั้งหมด…. นอกจากนี้ห้องนอนทุกห้องมีระเบียงและทุกห้องมีทีวีจอแบนขนาด 32 นิ้ว (พร้อมเคเบิล) หากคุณรู้สึกอยากดูทีวีหรือฟังเพลงบนเตียง
ทรัพย์สินที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดยเจ้าของซึ่งมีความเข้าใจในการใช้งานทรัพย์สินเป็นอย่างดี ได้สร้างพื้นที่ดาดฟ้าเต็มรูปแบบ ซึ่งเจ้าของใหม่สามารถเชื่อมต่อเพลงการทำสมาธิส่วนตัวและหลีกหนีจากความวุ่นวายได้- มีกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบสัญญาณเตือนภัยติดตั้งที่บ้านพิเศษแห่งนี้เพื่อให้คุณและทรัพย์สินส่วนตัวของคุณปลอดภัยตลอดเวลา...- รวมไปถึงระบบปรับอากาศกึ่งอัตโนมัติ ซึ่งจะสแกนสถานะของคุณเมื่อคุณย้ายจากส่วนต่างๆ ของบ้าน ช่วยให้เกิดความสะดวกสบายและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น- มีที่จอดรถริมถนนในคอมเพล็กซ์ของเราและ- ห้องแม่บ้านหรืออพาร์ตเมนต์แยกต่างหากขนาด 70 ตร.ม. - ตามความต้องการของเจ้าของใหม่
อสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมและมีเอกลักษณ์นี้จะขายในชื่อบริษัทไทย (ไม่มีค่าบำรุงรักษา!)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ