ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้าน 6 ห้องนอนใกล้มีโชคพลาซ่า เชียงใหม่

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHS839

ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่

บ้านหลังนี้จะมีขนาดที่ดินเกิน 1 ไร่ ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ในโครงการ ใกล้กับมีโชคพลาซ่าไม่ถึง 5 นาทีและใช้เวลาประมาณ 25 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่

ขนาดของที่ดินบ้านหลังนี้สามารถที่จะสร้างสระว่ายน้ำเพิ่มได้ เดินจากประตูหน้าบ้านเข้ามาที่ลานจอดรถจะเป็นประตูเข้าสำหรับโซนของห้องครัว ห้องเก็บของและห้องของแม่บ้าน จากห้องครัวจะมีทางออกไปหลังบ้านซึ่งจะติดกับคลองแม่น้ำแม่คาว เดินเข้าไปที่ห้องรับแขก จะเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ พื้นเป็นพื้นไม้ปาเก้และฝ้าเพดานที่ตกแต่งด้วยไม้ ห้องอีกห้องจะเป็นห้องทานข้าวสำหรับใช้รับแขก หรือสามารถใช้เป็นห้องทำงานหรือห้องพักผ่อนของครอบครัว จากห้องนี้จะมีประตูที่เปิดออกไปด้านนอก เพื่อที่จะเดินไปบ้านพักของแขกที่อยู่แยกจากบ้านหลังใหญ่ได้ จากห้องรับแขก ทางด้านขวาจะเป็นห้องครัวสไตล์ยุโรป มีตู้บิ้วอินท์ในการเก็บของ ขนาดของห้องนี้จะเป็นห้องครัวที่เหมาะกำับครอบครัวขนาดใหญ่ ทางด้านขวาของบันได ถ้าหากหันหน้าไปทางหน้าบ้าน จะมีห้องนอนแขกพร้อมห้องน้ำสำหรับแชร์

เดินผ่านบันไดขึ้นไปชั้นสอง จะเจอห้องรับแขกขนาดใหญ่ และจากห้องนี้จะได้เห็นวิวภูเขา ทางด้านซ้ายเป็นห้องนอนใหญ่ที่มีตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วท์อินและห้องน้ำในตัวพร้อมทั้งอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำที่แยกกัน ทางด้านขวาจะมีห้องนอนแขกสองห้องและห้องน้ำแชร์ซึ่งจะมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย

จากบ้านใหญ่ เดินออกไปด้านนอกจะมีศาลาขนาดใหญ่ที่มีบาร์ไม้สำหรับไว้เลี้ยงรับรองแขก และได้บรรยากาศริมแม่น้ำ จะได้วิวของสนาม ที่ด้านหลังของบาร์จะมีห้องน้ำแขกและห้องpantry room ให้ จากนั้นเดินไปที่บ้านพักแขก จะมีห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว

บ้านหลังนี้ยังอยู่ในสภาพที่ดีและอยู่ใกล้เมือง ถ้าสนใจติดต่อนัดล่วงหน้าได้ที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 181 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ