ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่า 6 ห้องนอนสุดพิเศษในสภาพแวดล้อมส่วนตัว

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003253

ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

คุณกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นส่วนตัว หรูหรา และกว้างขวาง ที่คุณสามารถอยู่อาศัยและปล่อยเช่าได้ในเวลาเดียวกันหรือไม่? คุณคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะรวมกัน? ดูคุณสมบัตินี้สิ! พูลวิลล่าหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในลักษณะที่ประกอบด้วยวัตถุ 2 ชิ้นภายใต้หลังคาเดียวกัน ที่ตอบสนองทุกความต้องการของประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ทันสมัย อาคารพักอาศัยที่ออกแบบเป็นอาคาร 2 ชั้นมีทางเข้า 2 ทางและทางรถวิ่ง 2 ทางซึ่งมีประตูไฟฟ้ารักษาความปลอดภัยแนวคิดนี้ทำให้เจ้าของใหม่สามารถเช่าส่วนหนึ่งของบ้านซึ่งประกอบด้วยห้องนั่งเล่น-รับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำชั้นล่าง และห้องนอน 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวชั้นบน และใช้พื้นที่ส่วนที่สองของทรัพย์สินสำหรับตนเอง พื้นที่แบ่งระหว่างสองส่วนของวิลล่าอยู่ที่ประมาณ 30/70
หรือถ้าคุณต้องการพื้นที่ทั้งหมดสำหรับการใช้งานของคุณเอง คุณสามารถใช้ทั้งชั้นล่างและชั้นบนทั้งหมดได้ ผ่านการแทรกแซงเล็กน้อยในโครงสร้างของอาคาร! มีทั้งหมด 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่และยังมีพื้นที่ใช้สอยเหลือพอสำหรับทำโฮมออฟฟิศ เป็นต้น!
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและพัดลมเพดานเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศและเพื่อความเย็นตามธรรมชาติ! นอกจากนี้ ไม่จำเป็นต้องพูดว่ามีห้องครัวยุโรปสมัยใหม่ที่มีอุปกรณ์ครบครัน 2 ห้องรวมอยู่ในการขาย เช่นเดียวกับการตกแต่งที่อยู่อาศัยและห้องนอนของทรัพย์สินที่เสร็จสมบูรณ์! ระเบียงขนาดใหญ่ที่ชั้นบนเชื่อมต่อจากห้องนอนสู่ภายนอกเพื่อชมสวนใหม่ของคุณ
การก่อสร้างที่ทันสมัย พื้นกระเบื้องคุณภาพสูง ประตูและหน้าต่างนอกชานทำจากพลาสติก
ทรัพย์สินทั้งหมดมีกำแพงสูง 2.0 เมตร สามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทรัพย์สินได้จากโทรศัพท์มือถือของคุณ ทำให้สามารถควบคุมทรัพย์สินได้อย่างต่อเนื่องเมื่อคุณไม่อยู่ นอกจากนี้ยังมีประตูทางเข้าแยกต่างหาก 2 ประตูพร้อมไดรฟ์ไฟฟ้า
ในพื้นที่กลางแจ้งที่มีภูมิทัศน์สวยงาม มีอ่างน้ำวน 2 สระและสระว่ายน้ำ แต่ละส่วนของบ้านทั้งสองมีเฉลียงในร่มที่เชื้อเชิญให้คุณผ่อนคลาย
บางทีจุดเด่นอีกอย่างของที่พักแห่งนี้คือคุณสามารถเลือกจองบริการคอนเซียร์จ ซึ่งจะดูแลงานบ้านและทำความสะอาดสระว่ายน้ำ อ่างน้ำวน และดูแลสวนทั้งหมด มืออาชีพเหล่านี้มีทักษะ คุณจึงไม่ต้องจ้างช่างซ่อมบำรุงสำหรับการซ่อมแซมเล็กๆ น้อยๆ ทุกครั้ง หรือพวกเขาสามารถไปซื้อของในเมืองให้ได้ถ้าคุณยุ่งเกินไป ไม่มีปัญหาเลย? เจ้าของคนปัจจุบันได้ตั้งค่าบริการนี้โดยเฉพาะสำหรับอสังหาริมทรัพย์นี้ และยินดีรับช่วงต่อหากต้องการ รายละเอียดสามารถพูดคุยได้หากจำเป็น!
วิลล่าทั้งหลังจะขายภายใต้ชื่อบริษัทไทย! (ดังนั้นการโอนไปยังผู้ซื้อต่างประเทศจึงเป็นเรื่องง่าย !)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 649 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ