ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้าน 7 นอนพร้อมสระส่วนตัวให้เช่าหรือขายที่น้ำแพร่ เชียงใหม่

เชียงใหม่, หางดง, น้ำแพร่
ราคาขาย: ฿ 35,000,000
ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน น้ำแพร่, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHR814

ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน น้ำแพร่, หางดง

บ้านหลังนี้จะอยู่ที่น้ำแพร่ ใช้เวลาไม่เกิน 25 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่ และประมาณ 15 นาทีจากริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต และตลาดสดแม่เหียะ ใกล้โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น ลานนา American Pacific และอีกหลายโรงเรียนในโซนหางดง

บ้านหลังนี้จะมีด้วยกัน 3 อาคาร เข้ามาจากทางประตูหน้าบ้าน จะมีตู้ของป้อมรปภ ต่อมาจะเจออาคารชั้นเดียว ซึ่งใช้เป็นห้องทำงานหรือเวิคช็อบ ครัวไทย ,มีห้องนอนแขกพร้อมห้องน้ำในตัวที่สร้างเพิ่งเสร็จ

เดินเข้ามาที่อาคารใหญ่ ระหว่างอาคารชั้นเดียวกับตัวบ้านหลัก จะมีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก หรือสามารถเปลี่ยนเป็นอ่างเลี้ยงปลา ใช้เป็นบริเวณที่นั่งทานข้าวด้านนอก

ชั้นหนึ่งของอาคารหลัก จะมีห้องครัว ห้องทานข้าว ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ประตูสไลด์สำหรับออกไปนั่งเล่นด้านนอก ระเบียงที่กว้างและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

เดินขึ้นไปชั้นที่สอง จากด้านซ้ายมือ จะมีห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องอเนกประสงค์ ห้องนอนแขกที่สองพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนอนแขกที่สามพร้อมห้องแต่งตัวและห้องน้ำในตัว มีอ่างจากูซี่

ขึ้นมาชั้นที่ 3 จะมีห้องทำงาน ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องนอนแขกอีกห้องให้ ทั้งชั้นสองและชั้นที่สามนี่จะมีระเบียงล้อมรอบทั้งชั้น วิวจากระเบียงจะเป็นวิวสวน และภูเขา ไม่มีบ้านหรือตึกที่มาบดบังวิว มีความเป็นส่วนตัวและไม่ติดกับใคร

อาคารด้านหลังจะเป็นบ้านพักของคนสวน ซึ่งจะเป็นครอบครัวอยู่กัน 3 คน มีห้องเก็บของๆอุปกรณ์สวน สระว่ายน้ำและของส่วนตัวของเจ้าของบ้าน

บ้านหลังนี้จะมีคนสวนที่อยู่ประจำเพื่อดูแลบ้าน ค่าเช่าจะรวมค่าดูแลสระว่ายน้ำและค่าคนสวน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 181 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, น้ำแพร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ