ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 7 ห้องนอน ใน บางขุนเทียน, กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพ, จอมทอง, บางขุนเทียน
ราคาขาย: ฿ 112,000,000
ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน บางขุนเทียน, จอมทอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1824232S

ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน บางขุนเทียน, จอมทอง

ที่ดินแถมบ้าน พร้อมเลขที่บ้านสวยปัง เลขที่ 51 ไม่มีทับ ( ผังการใช้ที่ดิน ย.8 ) อนาคตมีแต่ขึ้น ๏ หมายเลข 51 ความสุขที่ได้มา เป็นเลขดีมาก ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงิน ๆ ทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย Rare item : ทำเลศูนย์กลาง การเดินทางอย่างแท้จริง ออกซ้ายไปกาญจนา - พระราม 2 - เพชรเกษม ออกขวาไป สาทร - ราชพฤกษ์ ติดสี่แยก ติดห้าง ติดคลอง ╔══════════╗ 112,000,000 บาท ╚══════════╝ 🚗 ที่จอดรถในร่ม 5 คัน พื้นที่ทั้งหมดสามารถจอดได้ 20 - 50 คัน 🔺 พื้นที่ 734 ตรว. แปลงหน้าติดถนนกัลปพฤกษ์ก็ขายครับ 283 ตรว. รวมได้ 1017 ตรว. 🔺 7 นอน 7 น้ำ 🔺 แถมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน 🔺 ด้านหน้าติดคลอง มีท่าเรือ 🔺 มีสวนผลไม้ขนาดใหญ่ เนื่องจากเป็นดินสวนเก่า ผลไม้จะมีรสหวาน รสชาดดี ติดลูกแล้ว เช่น มะพร้าว มะยงชิด ส้มโอ ส้มเขียวหวาน ส้มเช้ง มังคุด กะท้อน ลิ้นจี่ ลำใย น้อยหน่า ลองกอง ขนุน มะม่วง 🔺 บ้านออกแบบโดย อาจารย์ดิษกร กุณฑร สถ.เกียตรินิยมจุฬา, ฮาวาร์ด ╔═════════════════╗ เจ้าของขายเอง ฉันทิศ บุปผาคำ ✅️ 𝗟𝗶𝗻𝗲: @nick8100 ☎️ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ ╚═════════════════╝ 📍สถานที่ตั้ง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,706 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ