ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าหรู 5 ห้องนอนในพระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 88,500,000
ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003598

ขายบ้าน 7 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ที่ดิน: 600 ตรมพื้นที่ใช้สอย: 700 ตรม3 ชั้น5 ห้องนอน7 ห้องน้ำห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่รับประทานอาหารห้องครัวยุโรประดับไฮเอนด์ระเบียงใหญ่สระว่ายน้ำครัวบาร์บีคิวระดับไฮเอนด์ห้องชมภาพยนตร์ห้องบันเทิงพร้อมโต๊ะพูลโรงยิมซาวน่าสำนักงานห้องแม่บ้านห้องซักรีดโรงรถขนาดใหญ่โซลาร์ซิสเทมชื่อบริษัท
ค้นพบการใช้ชีวิตที่หรูหราในบ้านทันสมัยแห่งใหม่ในพระตำหนักที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีพื้นที่กว้างขวาง 600 ตร.ม. และพื้นที่ใช้สอย 700 ตร.ม. วิลลา 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวยุโรประดับไฮเอนด์ และลิฟต์ครอบคลุมทั้งสามชั้น
เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง และครัวบาร์บีคิวระดับไฮเอนด์ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ท่ามกลางสวนสีเขียวขนาดใหญ่ ห้องนอนชั้นบนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว ชั้นใต้ดินมีห้องบันเทิงมีสไตล์พร้อมบาร์ โต๊ะพูล ห้องชมภาพยนตร์ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า สำนักงาน และโรงจอดรถขนาดใหญ่
วิลล่ามีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ห้องแม่บ้าน และห้องซักรีดเพื่อความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้น วิลล่านี้พร้อมเข้าอยู่ ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัย ที่ดินกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์สำหรับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราในย่านอันทรงเกียรติของพัทยา อย่าพลาดโอกาสเพลิดเพลินไปกับความหรูหราและความสะดวกสบายในบ้านใหม่ของคุณ!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 650 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ