ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายที่วงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 19,500,000
ขายบ้าน 9 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H014035

ขายบ้าน 9 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายบ้านเดี่ยวในพื้นที่ วงศ์อมาตย์บ้านหลังนี้มีทั้งหมดสี่ชั้น ประกอบไปด้วย 9 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันชั้นที่หนึ่งประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน มาพร้อมกับห้องน้ำในตัวและระเบียงส่วนตัวทุกห้องชั้นที่สองประกอบไปด้วย ห้องรับแขกขนาดกว้างขวาง ครัวสไตล์ยุโรป พื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร มีห้องทำงาน และระเบียงขนาดใหญ่ชั้นที่สามประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยห้องนอนหลักมาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัวและอ่างจากุซซี่ชั้นที่สี่เป็นห้องโถงขนาดใหญ่ พร้อมห้องเก็บของ 2 ห้อง และมีระเบียงสำหรับชมวิวตัวบ้านสร้างบนเนื้อที่ดินขนาด 175.5 ตารางวา พร้อมพื้นที่สวน ลานบ้าน และที่จอดรถในร่มสำหรับองคันสถานที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงชายหาดวงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ