ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ คอสเทลล่า วิลล่าส์

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 10,486,436
ขายวิลล่า คอสเทลล่า วิลล่าส์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U77805S

ขายวิลล่า คอสเทลล่า วิลล่าส์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ด้วยแนวคิดที่จะสร้างพูลวิลล่าสุดหรูเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เราจึงได้ออกแบบโครงการCostela Villas (คอสเทลล่า วิลล่าส์) มาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ทันสมัยและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตตามแบบตะวันตก ผสมผสานเข้ากับการออกแบบและความงดงามตามสไตล์เอเชีย ได้อย่างลงตัว เพื่อตอบสนองในการอยู่อาศัยในสวรรค์เขตร้อนให้เป็นไปอย่างมีความสุขที่สุด ซึ่งวิลล่าที่เสนอขายมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีความยาวถึง 10 เมตร นอกจากนี้ตัวโครงการยังมีรั้วรอบขอบชิด บริการรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บริการรถรับส่ง และแผนกต้อนรับ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณอย่างเต็มที่อีกด้วย ทำเลที่ตั้งของ คอสเทลล่า วิลล่าส์ ตั้งอยู่ในพื้นที่บางโจ ที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ไร้ซึ่งความวุ่นวายและแออัด เป็นพื้นที่ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวทางการเกษตร ที่ให้ความร่มรื่นเป็นอย่างดี และมีตลาดสด ร้านค้า ร้านอาหาร ไว้บริการในราคาที่ย่อมเยา อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดบางเทาที่สวยงาม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กำลังมาแรงและมีการพัฒนาที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงหาดลายันที่มีความเงียบสงบ และโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ที่เป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร อีกมากมายข้อมูลโครงการคอสเทลล่า วิลล่าส์ ตั้งอยู่ที่บ้านบางโจ ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 8 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2562 รูปแบบวิลล่า - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 181 - 191 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถบริการเสริม - การจัดการการเช่าและการจัดการทรัพย์สิน - รถรับส่งข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 4027 ประมาณ 71 เมตร จากนั้นให้ขับออกจากวงเวียนไปสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ประมาณ 5.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4015 ขับต่อไปอีก 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวาตรงไปอีก 190 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีกครั้งขับไปอีกประมาณ 19 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอสเทลล่า วิลล่าส์

ด้วยแนวคิดที่จะสร้างพูลวิลล่าสุดหรูเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เราจึงได้ออกแบบโครงการCostela Villas (คอสเทลล่า วิลล่าส์) มาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ทันสมัยและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตตามแบบตะวันตก ผสมผสานเข้ากับการออกแบบและความงดงามตามสไตล์เอเชีย ได้อย่างลงตัว เพื่อตอบสนองในการอยู่อาศัยในสวรรค์เขตร้อนให้เป็นไปอย่างมีความสุขที่สุด ซึ่งวิลล่าที่เสนอขายมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีความยาวถึง 10 เมตร นอกจากนี้ตัวโครงการยังมีรั้วรอบขอบชิด บริการรักษ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอสเทลล่า วิลล่าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ