ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ คาซ่า ริเวียร่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายวิลล่า คาซ่า ริเวียร่า 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U153489S

ขายวิลล่า คาซ่า ริเวียร่า 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

Casa Riviera Phuket (คาซ่า ริเวียร่า) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพ สะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ห้างอิเกีย ภูเก็ต (IKEA Phuket) เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเดินทางเข้าและออกนอกเมืองได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที ภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีกล้องวงจรปิดทั่วทั้งพื้นที่โครงการ อีกทั้งยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมดเพียงจำนวน 16 ยูนิตเท่านั้น รายละเอียดโครงการCasa Riviera Phuket (คาซ่า ริเวียร่า) ตั้งอยู่ที่ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2562 โดยมีจำนวนทั้งหมด 16 ยูนิตรูปแบบบ้านพัก- ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากรอยัล ภูเก็ต มารีน่า ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 402 ประมาณ 400 เมตร เมื่อถึงแยกไฟแดง (อุโมงค์ทางลอดแยกบางคู) ให้เบี่ยงขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4024 ขับตรงไปอีกประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่โบ๊ท ดิสทริค (ฺBoat District) ขับตรงไปอีกประมาณ 210 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาซ่า ริเวียร่า

Casa Riviera Phuket (คาซ่า ริเวียร่า) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพ สะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ห้างอิเกีย ภูเก็ต (IKEA Phuket) เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเดินทางเข้าและออกนอกเมืองได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที ภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีกล้องวงจรปิดทั่วทั้งพื้นที่โครงการ อีกทั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาซ่า ริเวียร่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ