ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คีรีบุดดา พูลวิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
ขายวิลล่า คีรี บุดดา พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116897

ขายวิลล่า คีรี บุดดา พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับสู่ คีรีบุดดา พูลวิลล่า ตั้งอยู่ในพื้นที่ฉลองที่มีเสน่ห์ของภูเก็ต วิลล่าของเรามอบประสบการณ์ที่หรูหราและสมบูรณ์ ให้คุณดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นของเกาะภูเก็ตได้อย่างเต็มที่
วิลล่าของเราตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับพระใหญ่อันโดดเด่น ทำให้ง่ายต่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่ง เช่น ชายหาดบริสุทธิ์ ร้านอาหารและคาเฟ่ที่น่ารื่นรมย์ ศูนย์การค้าที่มีชีวิตชีวา พิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ และโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง
ตำแหน่งที่โดดเด่นของ Kiri Buddha Pool Villa @ Chalong ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกมุมของวิลล่ามอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและสนุกสนาน ด้วยการออกแบบสไตล์บาหลีสมัยใหม่ที่สวยงามน่าทึ่ง วิลล่าของเราประกอบด้วยพูลวิลล่า 8 หลังที่มี 2 ถึง 3 ห้องนอน วิลล่าแต่ละหลังถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมืออาชีพของเรา ใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อรับประกันมาตรฐานที่เหนือกว่า
วิลล่าของเราได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รวมถึงห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องครัวร่วมสมัย พื้นที่รับประทานอาหารและนั่งเล่น และพื้นที่จอดรถสำหรับรถยนต์หนึ่งคัน พูลวิลล่าหรูของเราได้รับการออกแบบให้เปิดโล่ง โปร่งสบาย และใช้งานได้จริง ล้อมรอบด้วยสวนภูมิทัศน์สวยงาม มองเห็นทิวทัศน์อันเงียบสงบของภูเขาเขียวชอุ่ม
ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่น่าจดจำหรือพิจารณาการลงทุนในวันหยุดในภูเก็ต คีรีบุดดา พูลวิลล่า แอท ฉลอง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116897 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/คีรีบุดดา-พูลวิลล่า-116----
เกี่ยวกับ คีรี บุดดา พูลวิลล่า

โครงการ คีรี บุดดา พูลวิลล่า เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ฉลอง, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2565 โดยมีทั้งหมด 8 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คีรี บุดดา พูลวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ