ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ซันเซ็ท วิลเลจ 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 9,800,000
ขายวิลล่า ซันเซ็ท วิลเลจ 2 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U632338S

ขายวิลล่า ซันเซ็ท วิลเลจ 2 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ซันเซ็ท วิลเลจ 2 (Sunset Village 2) บรรยากาศเงียบสงบ บนทำเลที่ดีเยี่ยม สะดวกสบายมีความสมบูรณ์ในทุกด้าน ตั้งอยู่ในเขตทางตอนเหนือของหัวหิน ใกล้กับสนามกอล์ฟชื่อดัง และเพียง 5 นาทีจากสนามบิน หัวหิน เป็นโครงการที่มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัย มีเอกสิทธิ์ที่จำกัดแค่เพียง 28 ยูนิต วิลล่ามีขนาดที่กว้างขวางและพื้นที่สวนหย่อมขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่แสนสบายในการใช้ชีวิตของครอบครัว รายละเอียดโครงการซันเซ็ท วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1 และ 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบ้านพักอาศัยจำนวน 28 ยูนิต ขนาด 3-5 ห้องนอน สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2550 รูปแบบบ้านพัก- 3 ห้องนอน ขนาด 324-432 ตร.ม.- 4 ห้องนอน ขนาด 240-395 ตร.ม.- 5 ห้องนอน ขนาด 360 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- ที่จอดรถ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเริ่มการเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้ขับออกมาจากสนามบินและเลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 ขับตรงไป 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ ซอยหัวหิน 2 ตรงต่อไปอีก 700 เมตร และให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวา ตรงต่อไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงต่อไป 110 เมตร จะเจอกับโครงการ Sunset Village 2 ตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซันเซ็ท วิลเลจ 2

ซันเซ็ท วิลเลจ 2 (Sunset Village 2) บรรยากาศเงียบสงบ บนทำเลที่ดีเยี่ยม สะดวกสบายมีความสมบูรณ์ในทุกด้าน ตั้งอยู่ในเขตทางตอนเหนือของหัวหิน ใกล้กับสนามกอล์ฟชื่อดัง และเพียง 5 นาทีจากสนามบิน หัวหิน เป็นโครงการที่มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัย มีเอกสิทธิ์ที่จำกัดแค่เพียง 28 ยูนิต วิลล่ามีขนาดที่กว้างขวางและพื้นที่สวนหย่อมขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่แสนสบายในการใช้ชีวิตของครอบครัว รายละเอียดโครงการซันเซ็ท วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันเซ็ท วิลเลจ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ