ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ซันเซ็ท วิลเลจ 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 16,850,000
ขายวิลล่า ซันเซ็ท วิลเลจ 2 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U262615S

ขายวิลล่า ซันเซ็ท วิลเลจ 2 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ซันเซ็ท วิลเลจ 2 (Sunset Village 2) บรรยากาศเงียบสงบ บนทำเลที่ดีเยี่ยม สะดวกสบายมีความสมบูรณ์ในทุกด้าน ตั้งอยู่ในเขตทางตอนเหนือของหัวหิน ใกล้กับสนามกอล์ฟชื่อดัง และเพียง 5 นาทีจากสนามบิน หัวหิน เป็นโครงการที่มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัย มีเอกสิทธิ์ที่จำกัดแค่เพียง 28 ยูนิต วิลล่ามีขนาดที่กว้างขวางและพื้นที่สวนหย่อมขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่แสนสบายในการใช้ชีวิตของครอบครัว รายละเอียดโครงการซันเซ็ท วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1 และ 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบ้านพักอาศัยจำนวน 28 ยูนิต ขนาด 3-5 ห้องนอน สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2550 รูปแบบบ้านพัก- 3 ห้องนอน ขนาด 324-432 ตร.ม.- 4 ห้องนอน ขนาด 240-395 ตร.ม.- 5 ห้องนอน ขนาด 360 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- ที่จอดรถ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเริ่มการเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้ขับออกมาจากสนามบินและเลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 ขับตรงไป 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ ซอยหัวหิน 2 ตรงต่อไปอีก 700 เมตร และให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวา ตรงต่อไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงต่อไป 110 เมตร จะเจอกับโครงการ Sunset Village 2 ตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซันเซ็ท วิลเลจ 2

ซันเซ็ท วิลเลจ 2 (Sunset Village 2) บรรยากาศเงียบสงบ บนทำเลที่ดีเยี่ยม สะดวกสบายมีความสมบูรณ์ในทุกด้าน ตั้งอยู่ในเขตทางตอนเหนือของหัวหิน ใกล้กับสนามกอล์ฟชื่อดัง และเพียง 5 นาทีจากสนามบิน หัวหิน เป็นโครงการที่มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัย มีเอกสิทธิ์ที่จำกัดแค่เพียง 28 ยูนิต วิลล่ามีขนาดที่กว้างขวางและพื้นที่สวนหย่อมขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่แสนสบายในการใช้ชีวิตของครอบครัว รายละเอียดโครงการซันเซ็ท วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันเซ็ท วิลเลจ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ