ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ดราก้อน ดรีม 1

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 5,800,000
ขายวิลล่า ดราก้อน ดรีม 1 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U169093S

ขายวิลล่า ดราก้อน ดรีม 1 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

พบกับโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างลงตัวไปกับ Dragon's Dream 1 บ้านเดี่ยวที่ตกแต่งอย่างทันสมัย รวมทั้งพร้อมนำเสนอรูปแบบห้องพักแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร โดยบ้านแต่ละยูนิตนั้นยังมีความพิเศษ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โล่ง และโปร่งสบาย ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ อย่างเช่น ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ Dragon's Dream 1 ยังจัดว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลดี เนื่องจากอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น หาดหัวหิน, จุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ, ตลาดแกรนด์หัวหิน, หัวหินช้อปปิ้งมอลล์, โรงพยาบาลซานเปาโล รวมไปถึงศูนย์ราชการต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย รายละเอียดโครงการDragon's Dream 1 เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงการ Dragon's Dream 1 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 75 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน- สระว่ายน้ำ- พื้นที่พักผ่อน- ระเบียง- สวนส่วนตัว- ที่จอดรถการเดินทาง - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากวัดห้วยทรายใต้ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ด้วยระยะทาง 68 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 2.5 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 150 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย และขับตรงไปอีกประมาณ 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดราก้อน ดรีม 1

พบกับโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างลงตัวไปกับ Dragon's Dream 1 บ้านเดี่ยวที่ตกแต่งอย่างทันสมัย รวมทั้งพร้อมนำเสนอรูปแบบห้องพักแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร โดยบ้านแต่ละยูนิตนั้นยังมีความพิเศษ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โล่ง และโปร่งสบาย ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ อย่างเช่น ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดราก้อน ดรีม 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ