ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 35,000,000
ขายวิลล่า ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์ 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1774656S

ขายวิลล่า ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์ 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

The Estate Beachfront (ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูริมชายหาด ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกบริเวณอ่าวปอที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต เพียง 300 เมตรถึงอ่าวปอแกรนด์มารีน่า และห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร เพียง 15 นาทีเท่านั้น ส่วนสนามบินนานาชาติภูเก็ตก็ห่างออกไปเพียง 30 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ทางโครงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทันสมัย และวิลล่าของเรามีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์เซน และนอกจากนี้ยังมีทัศนียภาพที่ไร้สิ่งกีดขวางของวิวทะเลแห่งอ่าวพังงาที่สวยงามสะดุดตา อีกทั้งมีทางเดินไปยังชายหาดส่วนตัวได้โดยตรง และภายในวิลล่ามีห้องพักขนาดกว้าง 4 ห้องนอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราเหนือระดับ อาทิเช่น พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องครัวสไตล์ยุโรปในร่มและห้องครัวไทยกลางแจ้ง เพื่อรองรับความต้องการในการทำอาหารทุกรูปแบบ ห้องอเนกประสงค์ ห้องเล่นเกม ห้องแม่บ้าน 2 ห้องนอน ที่แยกเป็นสัดส่วน และศาลาสไตล์บาหลีที่สะดวกสบาย ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์ โครงการสุดหรูที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการThe Estate Beachfront (ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์) ตั้งอยู่ที่ 95/5 หมู่ที่ 3 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ดิ เอสเตท กรุ๊ป มีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีวิลล่าทั้งหมด 19 ยูนิต สร้างอยู่ในพื้นที่ดินประมาณ 19 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2550 รูปแบบวิลล่า - 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 502 - 777 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ฟิตเนส - ทางเชื่อมตรงสู่ชายหาด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ระบบคีย์การ์ด - ที่จอดรถ ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 4027 ประมาณ 10.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เข้าสู่ ภก. 4031 ขับไปอีก 2.9 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ทางหลวงชนบท ภก.4007 ขับไปอีก 1.7 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์

The Estate Beachfront (ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูริมชายหาด ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกบริเวณอ่าวปอที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต เพียง 300 เมตรถึงอ่าวปอแกรนด์มารีน่า และห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร เพียง 15 นาทีเท่านั้น ส่วนสนามบินนานาชาติภูเก็ตก็ห่างออกไปเพียง 30 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ทางโครงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทันสมัย และวิลล่าของเรามีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์เซน และนอกจากนี้ยังมีทัศนียภาพที่ไร้สิ่งก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอสเตท บีช ฟร้อนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ