ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอสเตท สมุย

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 260,000,000
ขายวิลล่า ดิ เอสเตท สมุย 3 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1160514S

ขายวิลล่า ดิ เอสเตท สมุย 3 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

เหนืออ่าวอันเงียบสงบและหาดทรายสีขาวบนเกาะสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างเกาะสมุย ยังมีโครงการวิลล่าคุณภาพที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งหมดนี้คุณสามารถพบได้ที่ "The Estates Samui" วิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานการออกแบบไทยดั้งเดิมและความหรูหราร่วมสมัย พร้อมกันนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวขั้นสุดบนโลเคชันสุดเอกซ์คลูซีฟ บริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะเหนืออ่าวแหลมใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ และทัศนียภาพแห่งท้องทะเลที่อยู่เบื้องหน้า ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในวันพักผ่อนด้วยการบริการอย่างครบวงจรและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายใต้การจัดการโรงแรมห้าดาวสุดหรูอย่าง "โฟร์ซีซันส์รีสอร์ตเกาะสมุย" บอกได้เลยว่า"The Estates Samui" คือโครงการบ้านเดี่ยวที่นำเสนอการใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยม เอกสิทธิ์เพื่อคุณเพียง 14 ยูนิตเท่านั้น ข้อมูลโครงการThe Estates Samui ตั้งอยู่ที่ อำเภอแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 14 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ไมเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนลและได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2548ประเภทบ้าน - 2 ห้องนอน - 3 ห้องนอน - 4 ห้องนอน - 5 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - บาร์ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ - ร้านอาหารภายในโครงการ - สโมสรสุขภาพ - สนามเทนนิสข้อมูลการเดินทางหากเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากท่าเรือหน้าทอน โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปยังถนนชลวิถี แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 180 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 แล้วจึงตรงไปอีกประมาณ 4.3 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับต่อไปอีกประมาณ 350 เมตรแล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 750 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอสเตท สมุย

เหนืออ่าวอันเงียบสงบและหาดทรายสีขาวบนเกาะสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างเกาะสมุย ยังมีโครงการวิลล่าคุณภาพที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งหมดนี้คุณสามารถพบได้ที่ "The Estates Samui" วิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานการออกแบบไทยดั้งเดิมและความหรูหราร่วมสมัย พร้อมกันนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวขั้นสุดบนโลเคชันสุดเอกซ์คลูซีฟ บริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะเหนืออ่าวแหลมใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ และทัศนียภาพแห่งท้องทะเลที่อยู่เบื้องหน้า ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายใน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอสเตท สมุย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 658 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ