ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ทวัญดารา รีสอร์ท

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 3,700,000
ขายวิลล่า ทวัญดารา รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1421094S

ขายวิลล่า ทวัญดารา รีสอร์ท 1 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

เปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่อาจลืมเลือนได้ที่ Dhevan Dara Resort (ทวัญดารา รีสอร์ท) โครงการพูลวิลล่ารีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอล ที่มุ่งเน้นให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษในวิลล่า ที่มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และอ่างอาบน้ำออนเซ็น สุดพิเศษด้วยแร่ญี่ปุ่นซึ่งส่งตรงมาจากบ่อน้ำพุร้อนชื่อดังในญี่ปุ่น ที่จัดเต็มด้วยคุณประโยชน์มากมายส่งเสริมให้สุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจของคุณแข็งแรงและผ่อนคลายไปพร้อมกัน ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างตั้งแต่คู่รักที่มาฮันนีมูน ครอบครัวขนาดเล็ก ครอบครัวขนาดใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อน ด้วยตัวเลือกวิลล่าตั้งแต่ 1-5 ห้องนอน ที่พร้อมให้คุณได้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยบริการที่หลากหลายของทางรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี Wifi ทั่วรีสอร์ทและในวิลล่า ห่วงยางแฟนซีให้เช่า ร้านอาหารรสเลิศ บาร์บรรยากาศเยี่ยม บริการสปาสุดประทับใจ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ สนามเด็กเล่นในร่ม ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทวัญดารา รีสอร์ท ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งยังสะดวกสบายต่อการเดินทางด้วยรถยนต์ เนื่องจากอยู่ใกล้กับถนนใหญ่ และยังใช้เวลาเพียง 15-25 นาทีไปยังหาดหัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น, ตลาดน้ำสามพันนาม, จุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ, แบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ, สวนสัตว์หัวหิน และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการโครงการทวัญดารา รีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 451 ถนนห้วยมงคลหินคีรีขันธ์ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 92 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2550รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - วิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - วิลล่า 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ- วิลล่า 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำทุกยูนิตจะพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 50-250 ตารางวา และขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 75-500 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- การจัดการแบบโรงแรม- บาร์- สปา- ร้านอาหาร- สโมสร- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่นในร่ม- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงบริการเสริม- รถรับส่งสนามบิน- ห้องสนุกเกอร์ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าแยกต่างระดับห้วยมงคล ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนเลี่ยงเมืองชะอำ - ปราณบุรี (หมายเลข 37) ประมาณ 1.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายแล้วขับไปอีก 850 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งและขับตรงไปอีก 350 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทวัญดารา รีสอร์ท

เปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่อาจลืมเลือนได้ที่ Dhevan Dara Resort (ทวัญดารา รีสอร์ท) โครงการพูลวิลล่ารีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอล ที่มุ่งเน้นให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษในวิลล่า ที่มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และอ่างอาบน้ำออนเซ็น สุดพิเศษด้วยแร่ญี่ปุ่นซึ่งส่งตรงมาจากบ่อน้ำพุร้อนชื่อดังในญี่ปุ่น ที่จัดเต็มด้วยคุณประโยชน์มากมายส่งเสริมให้สุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจของคุณแข็งแรงและผ่อนคลายไปพร้อมกัน ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างตั้งแต่คู่รักที่มาฮันนีมูน ครอบครัวขนาดเล็ก ครอบครั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทวัญดารา รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ