ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ นราดาพูลวิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 7,990,000
ขายวิลล่า นราดาพูลวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669956S

ขายวิลล่า นราดาพูลวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Narada Pool Villas (นราดาพูลวิลล่า) บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์โมเดิร์น ที่พร้อมตอบโจทย์สำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถเป็นบ้านพักตากอากาศที่พร้อมรองรับทุกการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ออกแบบโดยทีมงานคุณภาพที่พร้อมรับประกันงานโครงสร้างนานถึง 10 ปี ภายนอกตัวบ้านโดดเด่นด้วยดีไซน์สวยแบบยุโรปสไตล์นอร์ดิก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และดาดฟ้าเพื่อนั่งพักผ่อนพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศรอบ ๆ ที่สวยงามได้อย่างเต็มอิ่ม ภายในตัวบ้านตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่และมีเพดานสูง ทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดี อีกทั้งยังสามารถรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ ทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง และไม่อึดอัด รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้านที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี และให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นนราดาพูลวิลล่า ยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดปราณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ แต่ยังคงรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่นั่งชิล และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา, หาดเขากะโหลก, เทสโก้ โลตัส ปราณบุรี, วนอุทยาน ปราณบุรี และโรงพยาบาลปราณบุรี เป็นต้นข้อมูลโครงการNarada Pool Villas (นราดาพูลวิลล่า) ตั้งอยู่ที่ ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านสั่งสร้างพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 8 เดือน ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 9 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทนราดา พร็อพเพอร์ตี้ 2020 รูปแบบบ้าน- 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 385 ตร.ม และขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 90 ตร.วา สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงเรียนปากน้ำปราณวิทยา ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อออกจากโรงเรียน แล้วขับตรงไปประมาณ 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3168 ตรงไปอีกประมาณ 42 เมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวซ้ายแล้วตรงต่อไปประมาณ 28 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อตรงต่อไปบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3168 อีกประมาณ 650 เมตร เมื่อถึงทางแยกที่สองให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนปากน้ำปราณ - เขากะโหลก ขับตรงไปประมาณ 3.2 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นราดาพูลวิลล่า

นราดาพูลวิลล่า (Narada Pool Villas) ตั้งอยู่ที่ ตำบลปากน้ำปราณ​ อำเภอปราณบุรี​ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นราดาพูลวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,627 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ