ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ บัวสวรรค์ วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 29,500,000
ขายวิลล่า บัวสวรรค์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1744276S

ขายวิลล่า บัวสวรรค์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ตื่นตาตื่นใจไปกับโครงการ Bua Sawan Villa (บัวสวรรค์ วิลล่า) พูลวิลล่าสุดหรูระดับไฮเอนด์ ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีการเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี ของพื้นที่ภายในตำบลเชิงทะเล ที่เป็นนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อีกทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากชายหาดลายันที่สวยงามและเงียบสงบเพียง 4.8 กิโลเมตร และนอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับบลูทรีภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล และลากูน่า อีกด้วย ภายในโครงการได้ถูกสร้างสรรค์ให้เกิดบรรยากาศในการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มบนพื้นที่ส่วนตัว เปรียบได้กับการอยู่อาศัยท่ามกลางสรวงสวรรค์ที่รายล้อมไปด้วยความสวยงามและน่าสนใจในทุก ๆ ย่างก้าว ซึ่งภายในโครงการยังมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด มีวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์นเพียง 4 หลังที่ได้ถูกออกแบบอย่างพิเศษเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยขนาดที่ดินที่กว้างขวางพร้อมกับการตกแต่งสวนหย่อมให้ดูร่มรื่นสบายตา สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่นสำหรับการสังสรรค์หน้าวิลล่า ซึ่งเชื่อมโยงโดยตรงไปยังห้องครัวเพื่อความสะดวกสบาย และที่จอดรถส่วนตัว ภายในวิลล่ามีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีระเบียงที่พร้อมให้คุณได้ออกมาดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติในทุกวัน ครัวฝรั่งที่มีอุปกรณ์ครบชุด อ่างจากุซซี่สุดหรู และตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมอย่างครบครันทันสมัย บัวสวรรค์ วิลล่า พร้อมให้คุณได้มาสัมผัสกับความสวยงามหรูหราอย่างเหนือระดับแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการบัวสวรรค์ วิลล่า ตั้งอยู่ที่ซอยป่าสัก 12 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 4 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบวิลล่า- 4 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 300 ตารางเมตร และขนาดที่ดินตั้งแต่ 1,000 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 12 ขับไปอีก 100 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บัวสวรรค์ วิลล่า

ตื่นตาตื่นใจไปกับโครงการ Bua Sawan Villa (บัวสวรรค์ วิลล่า) พูลวิลล่าสุดหรูระดับไฮเอนด์ ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีการเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี ของพื้นที่ภายในตำบลเชิงทะเล ที่เป็นนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อีกทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากชายหาดลายันที่สวยงามและเงียบสงบเพียง 4.8 กิโลเมตร และนอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับบลูทรีภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล และลากูน่า อีกด้วย ภายในโครงการได้ถูกสร้างสรรค์ให้เกิดบรรยากาศในการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มบนพื้นที่ส่วนตัว เปรียบได้กับการอยู่อาศัยท่ามกลางสร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บัวสวรรค์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ