ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ดุสิต พัทยา ฮิลล์ 5

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 13,886,000
ขายวิลล่า บ้านดุสิต พัทยา ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1132934S

ขายวิลล่า บ้านดุสิต พัทยา ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Baan Dusit Pattaya Hill 5 หมู่บ้านที่มอบความเงียบสงบและความอบอุ่นท่ามกลางการอยู่อาศัยภายใต้ธรรมชาติ ให้ผู้อาศัยได้อิ่มเอมไปกับการใช้ชีวิตประจำวันด้วยการสูดอากาศที่บริสุทธิ์โดยมีต้นไม้ล้อมรอบ และเป็นบ้านในฝันของทุกคนด้วยการออกแบบสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยตัวเอง พร้อมการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชม. มีบริการคลับเฮ้าท์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และพื้นที่พักผ่อนเพื่อทุกคนในครอบครัว โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ บนทำเลที่แสนสะดวก ใกล้กับแหล่งชุมชน เดินทางง่าย เพียง 2 นาที ถึงถนนสุขุมวิท ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น สนามกอล์ฟ ฟินิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และห่างจากโครงการ เพียง 10 กิโลเมตร จะถึง สวนนงนุช พัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ บ้านดุสิตพัทยาฮิลล์ 5 ตั้งอยู่ที่ ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการหมู่บ้าน ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท The Dusit Groups Pattaya Company มีจำนวนบ้านพักอาศัย 150 ยูนิต เป็นบ้านแบบสั่งสร้าง ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 10-12 เดือน รูปแบบบ้าน บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ดิน 440 ตร.ม. - Type A (235.50 ตร.ม.) - Type B (266 ตร.ม.)บ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่ดิน 440 ตร.ม. - Type C1 (323.80 ตร.ม.) - Type C2 (339.80 ตร.ม.)สิ่งอำนวยความสะดวกภายในยูนิต - สระว่ายน้ำส่วนตัวและอ่างจากุชชี่ - ประตูอัตโนมัติ - ระบบน้ำร้อนและเย็น - ติดตั้งอุปกรณ์เตือนภัยในทุกยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ร้านอาหารภายในโครงการ - พื้นที่พักผ่อน - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดบ้านอำเภอ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เข้าสู่ซอยนาจอมเทียน 32 ตรงไป 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนสุขมวิท (หมายเลข 3) ตรงไป 220 เมตร และกลับรถ ตรงต่อไปอีก 1.4 กม. และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ถนน ชบ.1008 ตรงไปอีก 1.8 กม. จะเจอกับโครงการ Baan Dusit Pattaya Hill 5 ตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ